Giải Trí

Sau scandal ‘thả thính’ trên Instagram, Lee Jong Hyun đã chính thức rời khỏi CNBLUE

Jessie Mai
Chia sẻ

Được biết rằng, Lee Jong Hyun đã có những phát ngôn không tốt đẹp gì về Park Min Jung - một BJ tiếng tăm trên Instagram

Sau hàng loạt lùm xùm đời tư về phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young, “thả thính” hotgirl mạng, cuối cùng Lee Jonghyun đã tuyên bố rời CNBLUE. Thông tin này đã được xác nhận bởi FNC Entertainment.

Các tranh cãi bùng nổ sau phát ngôn và scadal của Lee Jong Hyun đã dẫn tới việc anh chính thức phải từ bỏ nhóm nhạc CNBLUE. Ngoài ra, Lee Jong Hyun cũng đã để lại một bức thư xin lỗi cho fan hâm mộ và giới truyền thông:

Lá thư viết rằng:

“Xin chào, tôi là Lee Jong Hyun.

Một lần nữa, tôi xin lỗi những ai đã bị tổn thương bởi lời nói và hành vi không đúng mực của tôi, cùng với những người đã thất vọng bởi tôi.

Dù đã là muộn, nhưng tôi xin đưa ra thông báo rằng mình sẽ rời khỏi nhóm nhạc CNBLUE. Tôi hối tiếc vì đã làm tổn hại các thành viên khác, và cũng đã thông báo với họ rằng tôi sẽ sớm rời khỏi. Tôi cảm thấy xấu hổ trước những fan hâm mộ vì đã làm họ thất vọng.

Vì hầu như các thành viên, cũng như tôi, đang trong nghĩa vụ quân sự, thông báo này cần một thời gian để công bố chính thức. Tôi cảm ơn, cũng như xin lỗi công ty vì đã để họ phải chờ đợi.

Tôi cảm thấy cực kỳ hối hận vì hành động sai trái của mình và xin chấp nhận mọi chỉ trích. Thật sự xin lỗi vì đã khiến mọi người tức giận bởi một vấn đề đáng xấu hổ.”

Vào tháng 3/2019, Lee Jong Hyun được phát hiện là có trong phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young. Đáp lại báo cáo này, công ty FNC Entertainment đã đưa ra thông báo rằng: “Anh ấy đang suy nghĩ lại về chính mình, hiểu rằng bản thân xứng đáng nhận được những chỉ trích đó vì đã xem các video không phù hợp, tham gia phòng chat đồi trụy, cùng những phát ngôn hạ thấp danh dự phụ nữ.”

Lee Jong Hyun đã dính không ít scandal về quấy rối phụ nữ trong năm nay, kể cả nữ idol cũng là nạn nhân

Mới đây, Jonghyun lại gây tranh cãi khi Park Min Jung đã công khai tin nhắn Jonghyun “thả thính” cô trên Instagram. Nam idol nhắn tin đầu tiên vào ngày 21/8 với nội dung: “Anh thích xem kênh Youtube của em lắm, đăng thêm nhiều video hay ho nữa nhé!”, “Mỡ bụng em dễ thương thật đấy”.

Sau khi các bình luận này xuất hiện trên Instagram và nhận được vô số “gạch đá” từ công chúng, tài khoản Instagram của nam idol Lee Jong Hyun đã “bốc hơi.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất