Giải Trí

'Soái ca' Lee JinHyuk (Produce X101) ngượng ngùng chia sẻ những suy nghĩ về tình yêu

Jessie Mai
Chia sẻ

Những ai đã xem video đều nghĩ Lee JinHyuk thật ngọt ngào và cũng ngại ngùng làm sao khi nhắc tới chuyện yêu đương.

Tập cuối cùng của Produce X101 sẽ phát sóng trên Mnet vào ngày 19 tháng này. Tất cả những khán giả và fan hâm mộ đều đang chờ đợi kết quả cuối cùng, song song với việc ủng hộ những thực tập sinh yêu thích của họ để có thể lọt vào nhóm debut.

Trong lúc này, thông tin và tất cả những chủ đề liên quan tới Produce X101 đang được netizens bàn tán sôi nổi. Một vài người còn “đào một” lại được một video thuộc về Lee JinHyuk, chia sẻ những cảm nghĩ của anh về chuyện tình yêu vào ngày Valentine năm ngoái.

Trong video, JinHyuk cùng với thành viên của UP10TION - Kuhn, đã trả lời những câu hỏi do fan hâm mộ gửi tới. Từ phút thứ 48:20, JinHyuk đã tiết lộ suy nghĩ của mình về chuyện tỏ tình và yêu đương.

JinHyunk nói rằng các fan hâm mộ đã nhắc đến những lời tỏ tình mà anh chàng luôn mong ước được nhận. Tuy nhiên, anh cũng không thuộc kiểu “ngày đêm ngóng trông” ai đó tỏ tình với mình hay suy nghĩ về tình yêu quá nhiều.

Thêm vào đó, anh nói rằng mình cũng chưa thực sự trải qua những suy nghĩ sâu sắc, lãng mạn về tình yêu.

Bên cạnh đó, JinHuynk chia sẻ rằng anh cực kỳ bối rối khi thấy những chiếc kẹo bông tình yêu hồi nó mới nổi, bởi không hiểu sao nó khiến nhiều người đã bị nó “đốn tim” bởi sự ngọt ngào dễ thương.Với những ai không biết, thì kẹo bông tình yêu bắt đầu thành hiện tượng khi bộ phim That Winter, The Wind Blows của Song HyeKyo và Jo InSung khởi chiếu.

Tuy nhiên, JinHuynk cũng nói rằng trái tim ảnh từng tan chảy trước bộ phim Secret Garden vài năm trước. Đặc biệt là cảnh Ha JiWon và Hyun Bin ngồi bên cạnh nhau.

Ngượng thì ngượng, nhưng có vẻ Lee Jinhyuk vẫn yêu thích những tình tiết lãng mạn trong phim

Hiện tại, Lee JinHyuk đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng tuần 11 của Mnet. Liệu anh chàng ngọt ngào này có thể tiến xa hơn nữa không, hãy cùng đón chờ tập cuối của Produce X101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất