Giải Trí

Em bé Lee Jin Woo (Produce X 101) debut, Park Ji Hoon (Wanna One) gửi lời khuyên chân thành

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh TEEN TEEN nói về việc nhận lời khuyên từ tiền bối Park Ji Hoon và tiết lộ những ý tưởng dễ thương cho tên nhóm.

Vào ngày 18/09 vừa qua, nhóm nhạc nam tân binh TEEN TEEN thuộc công ty giải trí Maroo Entertainment, đã tổ chức một buổi showcase ra mắt tại Bluesroe iMarket Hall, để phát hành album đầu tay VERY, ON TOP.

TEEN TEEN gồm 3 thành viên, được tạo thành từ các thực tập sinh dễ thương của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet gồm Lee Tae Seung, Lee Woo Jin và Lee Jin Woo. Theo báo cáo từ truyền thông, nhóm nhạc này sẽ mang đến những bản nhạc pop dành cho các bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên. TEEN TEEN mang đến năng lượng tích cực, đáng yêu và thể hiện được sự quyến rũ mới mẻ của sự trẻ trung, sống động.

Album đầu tay VERY, ON TOP có năm bài hát, bao gồm cả ca khúc chủ đề It’s On You On Top, Be My Girl, With Me, Stay. Lee Woo Jin cho biết: “Ba bọn em đã luyện tập như thế này khi tham gia 'Produce X 101', và em không thể tin rằng bọn em đang tập luyện cho buổi ra mắt của mình”.

Lee Woo Jin.

Lee Jin Woo nói thêm: “Trong khi làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho buổi ra mắt, chúng em cũng đã có khoảng thời gian vui vẻ. Em nghĩ rằng bọn em sẽ có thể làm tốt công việc này”. Lee Tae Seung chia sẻ: “Thời gian đào tạo của bọn em rất ngắn và bọn em có thể không hoàn hảo, nhưng bọn em đã rất vui vẻ tập luyện và làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho sự kiện, vì vậy hãy dàng cho bọn em nhiều tình yêu thương ạ”.

Lee Jin Woo.

Lee Tae Seung.

Về ý tưởng cho tên nhóm, Lee Jin Woo đã gợi ý về “những chàng trai xinh đẹp”. Lee Tae Seung đã đề xuất với “Maroo Boys”. Và Lee Woo Jin đã đưa ra ý tưởng với “Junior Maroo”.

Lee Jin Woo.

Cuối cùng, TEEN TEEN cũng đã tiết lộ về việc nhận được hỗ trợ từ đồng nghiệp trong công ty gồm Park Ji Hoon (cựu thành viên Wanna One) và Norazo. Lee Woo Jin cho biết: “Khi hay tin bọn em ra mắt, tiền bối Park Ji Hoon đã cho chúng em rất nhiều lời khuyên và bảo chúng em hãy làm việc chăm chỉ. Tiền bối Norazo thì mua đồ ăn cho chúng em và cũng nhắn nhủ rằng nhóm hãy cố gắng làm việc tốt. Các anh ấy đã chăm sóc chúng em rất nhiều”.

Park Ji Hoon.

Ca khúc “It's On You” của TEEN TEEN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất