Giải Trí

Lee Jin Hyuk (Produce X 101) - Jun (UKISS) tham gia show thực tế cùng Han Ye Seul và stylist của Han Ji Min

Theo Soompi
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Lee Jin Hyuk và Jun của UKISS sẽ hợp tác trong một chương trình tạp kỹ cùng diễn viên Han Ye Seul!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng nay (07/08), chàng thực tập sinh tài năng Lee Jin Hyuk - người đã và đang thu hút sự chú ý trong chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, sẽ góp mặt trong show truyền hình tạp kỹ sắp tới Unnie‘s Salon (언니네 쌀롱) của đài MBC.

Lee Jin Hyuk.

Được biết, Unnie‘s Salon là một chương trình mới, nơi mọi người trao đổi về việc trang điểm trong ngành giải trí. Trong đó, các chuyên gia hàng đầu xứ Kim Chi, những người thường xuyên tiếp xúc với những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ cùng tụ họp với nhau. Những khách hàng sẽ cùng xuất hiện tại một thẩm mỹ viện, họ sẽ có cơ hội để biến đổi hoàn toàn, giống như người nổi tiếng từ đầu đến chân.

Han Ye Seul.

Như các thông báo gần đây, nữ diễn viên Han Ye Seul đã xác nhận làm người dẫn chương trình. Mặt khác, các chuyên gia bao tham gia bao gồm stylist Han Hye Yeon (đã làm việc với Han Ji Min, Song Hye Kyo..), nhà thiết kế tóc Cha Hong (Park Min Young,…). Người đẹp YouTuber Risabae cũng được xác nhận xuất hiện trong chương trình.

Han Hye Yeon và Han Ji Min.

Han Hye Yeon và Song Hye Kyo.

Park Min Young và Cha Hong.

Risabae.

Bên cạnh đó, Lee Jin Hyuk (UP10TION) và Jun (UKISS) sẽ hỗ trợ các thành viên với tư cách là nhân viên trẻ nhất của đội ngũ. Sau chung kết của Produce X 101, Lee Jin Hyuk trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Anh ấy trở thành người đầu tiên của chương trình tham gia vào các show truyền hình thuộc đài quốc gia. Mới đây, Jin Hyuk đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong Radio Star đài MBC cùng Hyomin (T-ARA).

Jun của UKISS.

Theo dự kiến, Unnie‘s Salon sẽ được phát sóng vào lúc 10h5 tối (KST) ngày 5 và 12 tháng 9.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất