Giải Trí

Lee Hong Ki tuyến bố từ bỏ trưởng nhóm Choi Jong Hoon, V.I.P lo sợ G-Dragon cũng 'buông lời ác' với em út Seungri

Tầm Nhiên
Chia sẻ

1 fan của FT Island cầu xin Hong Ki đừng từ bỏ Choi Jong Hoon và câu trả lời đầy bất ngờ từ nam ca sĩ.

FT Island được biết đến như một band nhạc với format mới lạ ở Hàn Quốc những năm gen 2 thịnh hành. Thay vì chạy theo thị trường FNC đào tạo những nghệ sĩ có thể chơi nhạc cụ và tạo ra một ban nhạc thực thụ trên sân khấu. Một thời hoàng kim FT Island đóng góp không ít công sức vào sự phát triển ngành công nghiệp giải trí. Non-fan biết nhiều đến Hong Ki vì anh là giọng ca chính của nhóm và lầm tưởng anh kiêm luôn vị trí trưởng nhóm FT Island nhưng thực tế Choi Jong Hoon mới là người nắm giữ vị trí đó.

Cũng như Big Bang, FT Island ngót nghét 10 năm tuổi nghể. Họ xứng đáng là bậc tiền bối để thế hệ sau này học hỏi, chẳng may mọi chuyện lại đi chệch hướng tự nhiên. Vòng xoáy cám dỗ khiến ham muốn của bản thân không thể kiểm soát được, Choi Jong Hoon phạm tội ngay vào thời điểm FT Island đang hoạt động ổn. Sự việc cho đến tận bây giờ mới được khui ra, fan sốt sắng vào instagram Hong Ki cầu xin anh đừng buông tay trưởng nhóm nhưng lại nhận được một câu trả lời đầy buồn bã.

Cụ thể, một fan Nhật để lại: “Xin anh. Xin đừng từ bỏ Choi Joong Hoon.”, Lee Hong Ki chỉ đáp lại: “Tôi từ bỏ rồi.” Trước động thái này của Hong Ki, V.I.P càng lo lắng hơn cho Seungri. Mặc dù em út Big Bang là nơi khởi nguồn câu chuyện, tội lỗi không thể tha thứ, nhưng suốt hơn chục năm là thanh xuân của đời người, V.I.P vẫn thương xót cho thần tượng mình. 4 người anh còn lại khi Seungri dính scandal hiện ở trong quân đội vẫn lặng im.

Ngày hôm qua 13/3, các V.I.P cũng vào tài khoản Instagram của GD để lại lời nhắn trong post mới nhất của trưởng nhóm Big Bang cầu xin anh cứu lấy Seungri. Hiện tại 4 thành viên còn lại chưa có phát ngôn nào về người em út trong nhóm nhưng fan vẫn lo ngại 1 ngày GD cũng “buông lời ác” với Seungri.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất