Giải Trí

Lee Eun Sang (X1) và Yuta (NCT) đứng top trend trên Twitter vào ngày sinh nhật (26/10)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Yuta (NCT) và Lee Eun Sang (X1) đang đứng đầu xu hướng trên mạng xã hội Twitter nhân ngày sinh thần.

Theo báo cáo từ truyền thông, chàng ca sĩ thần tượng Lee Eun Sang (2002) thuộc nhóm tân binh X1Yuta (1995) của nhóm NCT có chung một ngày sinh nhật: 26/10. Vào khoảnh khắc bước sang ngày mới (theo giờ Hàn), người hâm mộ của họ bắt đầu với những xu hướng hashtag khác nhau để kỷ niệm ngày sinh thần của idol nhà mình trên mạng xã hội Twitter.

Lee Eun Sang.

Yuta.

Tính toán theo tuổi phương Tây, Lee Eun Sang tròn 17 tuổi trong khi Yuta bước sang tuổi 24 tươi đẹp. Theo đó, fan đã tạo nên một ngày đặc biệt đáng nhớ và các chủ đề đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới trên Twitter. Những chủ đề thịnh hành bao gồm #별보다빛나는은상아_생일축하해 (Eun Sang tỏa sáng hơn những vì sao _Chúc mừng sinh nhật) và #HAPPYYUTADAY, #HAPPY_EUNSANG_DAY #Yuta.

Twitter chính thức của X1 đã chia sẻ một bức ảnh em bé dễ thương của Lee Eun Sang kèm theo chú thích: “Hôm nay là sinh nhật lần thứ 18 (tuổi Hàn) của Eun Sang (X1). Eun Sangie muốn trở thành hành tinh 'Bạc (Eun Sang)' sáng nhất trong bóng tối. Nhưng đối với chúng tôi, trên tất cả, Eun Sangie luôn tỏa sáng tuyệt đẹp. Hôm nay hy vọng em ấy sẽ nhận được nhiều tình yêu tình ONE IT và làm cho ngày sinh thần của em trở nên lấp lánh và quý giá hơn bất kỳ ngày khác #Eun Sang tỏa sáng hơn những vì sao _Chúc mừng sinh nhật”.

Bên cạnh đó, cậu bé cũng đã dành tặng cho người hâm mộ của mình bằng một đoạn video, hát live trực tiếp ca khúc comethru của Jeremy Zucker.

Ca khúc “comethru” do Eun Sang cover.

Mặt khác, Twitter chính chủ của NCT, cũng chia sẻ một bức ảnh tuyệt đẹp về Yuta với những lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn nhưng đong đầy tình cảm yêu thương: “HAPPY BIRTHDAY TO #YUTA
WE?YOU#HAPPYYUTADAY#유타 #NCT #NCT127″.

Người hâm mộ của hai ngôi sao cũng đã dành rất nhiều lời chúc chân thành, ấm áp và ý nghĩa dành cho họ nhân ngày sinh thần bước sang tuổi mới!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất