Giải Trí

Lễ viếng Jonghyun ngày cuối cùng: Seventeen, B1A4 đau buồn đến viếng tiền bối

Thu Thảo - Bửu Đặng
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ như Taeyeon, Jaejoong, Jun K, Changsung, Siwon, Eunhyuk,... đã đến chia buồn cùng gia đình cũng như SHINee trước sự ra đi của Jonghyun.

Ra đi ở độ tuổi 27, Kim Jonghyun khiến những người yêu mến anh cảm thấy sốc và chưa thể tin đó là sự thật. Trong ngày 19/12 - ngày tang lễ đầu tiên, những tên tuổi lừng lẫy nhất K-biz đều đã có mặt để viếng thành viên SHINee cũng như chia buồn cùng gia đình anh. Những cảnh tượng đau buồn cùng những giọt nước mắt khiến những ai theo dõi thông tin, hình ảnh về đám tang Jonghyun không khỏi xót xa.

Sáng 20/12, lễ viếng Jonghyun (SHINee) ngày thứ 2 - cũng là ngày cuối cùng diễn ra tại Trung tâm Y tế Asan, quận Songpa, Seoul. Đây là một trong những sự kiện đau lòng nhất lịch sử Kpop hiện đại nên sự quan tâm của những người hâm mộ trên thế giới rất lớn. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin từng giây về mọi diễn biến của tang lễ. SAOstar cũng sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về lễ tang của Jonghyun đến người hâm mộ Việt Nam.

Những diễn biến chính trong ngày viếng thứ hai:

20h23: Jung Joonyoung, Roy Kim, Park Jae Jung, Lee Jaeryong, Sweet Sorrow Ho-Jin In và Shoo (S.E.S) vừa đến tạm biệt giọng ca She is.

20h10: Dàn cast Running Man gồm Yoo Jaesuk, Kim Jongkook, Lee Kwangsoo cùng diễn viên Seo Janghoon, Hong Seok-cheon và ca sĩ Kisum là những vị khách tiếp theo đến tiễn đưa Jonghyun.

19h20: Diễn viên Lee Hyun Woo và Yeeun (cựu thành viên Wonder Girl) đến viếng Jonghyun.

19h15: Các thành viên của B1A4 và Seventeen đã đến.

18h45: Sulli có mặt tại lễ tang, chia buồn cùng gia đình và SHINee.

18h25: Kangta - cựu thành viên H.O.T, đồng thời là giám đốc của SM Ent cũng quay trở lại trong ngày viếng thứ 2.

Clip: Nghệ sĩ đến viếng Jonghyun trong ngày cuối cùng

Kangta.

18h15: Heo Young Saeng (SS 501), Kim Kyujong và Pentagon vừa đến tạm biệt đồng nghiệp.

18h: Krystal, Dongjoon (ZE:A), Hoya và Kim Minjong là những nghệ sĩ tiếp theo đến viếng Jonghyun.

16h49: Nhóm U-Kiss và Solbin (Laboum) có mặt tại tang lễ.

16h47: Leeteuk (Super Junior) cũng đã trở lại đưa tiễn đàn em thân thiết. Bên cạnh đó, DBSK cũng gửi lời nhắn đến Jonghyun trước khi concert tại Tokyo Dome hôm nay bắt đầu:

“Cậu ấy như là một người anh em đối với chúng tôi vậy. Một người nghệ sĩ rất tài năng, toả sáng hơn bất kỳ ai trên sân khấu. Và Jonghyun đã rời xa chúng tôi mất rồi. Mặc dù đang rất đau lòng, chúng tôi vẫn không bao giờ quên được Jonghyun.
Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ không bao giờ quên đi Jonghyun và âm nhạc của cậu ấy. Với tất cả kỷ niệm về cậu ấy, chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành tốt concert hôm nay. Xin hãy ủng hộ chúng tôi, cảm ơn các bạn” - DBSK nhắn đến Jonghyun.

Leeteuk (Super Junior).

16h32: Theo thông tin mới nhất, Taemin sẽ không diễn tại M! Countdown vào ngày 21/12.

16h: Hyuna là nghệ sĩ tiếp theo đến viếng thành viên SHINee.

15h58: Siwon - Eunhuyk (Super Junior) và Yeri (Red Velvet) quay trở lại tang lễ một lần nữa sau khi viếng Jonghyun vào ngày đầu tiên.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn, chương trình radio Blue Night của đài MBC tổ chức số phát sóng kỷ niệm dành cho Jonghyun vào tối muộn ngày 22/12.

15h14: Jun K - Changsung (2PM) và diễn viên Hong Rokgi đến tiễn đưa Jonghyun về nơi an nghỉ cuối cùng.

Changsung (2PM).

Diễn viên Hong Rokgi.

Mới đây, trong một bài chia sẻ, giọng ca chính của Apink - Eunji đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của đàn anh Jonghyun. Nữ ca sĩ tâm sự tuy chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với thành viên SHINee nhưng khi biết được thông tin này, cô không kiềm được nước mắt.

Eunji đến viếng tiền bối vào tối qua.

14h22: Diễn viên Kang Shin II, ca sĩ Yoo Seung Woo là những nghệ sĩ tiếp theo đến viếng Jonghyun.

12h: JYJ Jaejoong, CNBlue Minhyuk, BTOB đến tiễn đưa đồng nghiệp.

Minhyuk (CNBlue) đến viếng Jonghyun.

Changsub (BTOB) có mặt tại lễ tang.

11h36: Taeyeon, Taeyang và Yoo Seyooon là những nghệ sĩ tiếp theo tới viếng lễ tang của nam ca sĩ Jonghyun. Trước đó, giọng ca Why cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động trên Instagram với lời nhắn: “Chị hối hận khi không thể ôm em được nhiều lần nữa”.

11h15: Truyền thông Hàn đưa tin BTOB huỷ họp báo concert của nhóm để thể hiện sự tôn trọng Jonghyun và nghệ sĩ Choi Seo In - người đã qua đời vì ung thư vào ngày 18/12.

10h37: Phía SM Ent xác nhận thi hài của anh đã được đưa vào quan tài từ sáng sớm, lễ khâm liệm có sự góp mặt của gia đình và bạn bè. Nơi an táng sẽ được giữ bí mật theo nguyện vọng của gia đình.

9:41: Rapper San E có mặt tại lễ viếng.

Từ sớm, Minho đã có mặt tại nhà tang lễ để đón tiếp những vị khách đến viếng Jonghyun.

Clip: Minho đón tiếp khách đến viếng Jonghyun

Đôi mắt Minho đỏ hoe trước sự mất mát quá lớn này.

Tối 19/12, sau khi đáp chuyến bay từ Bồ Đào Nha, Key đã đến thẳng Trung tâm Y tế Asan để viếng Jonghyun. Anh vẫn chưa tin được người anh em thân thiết của mình ra đi mãi mãi. Nhìn cảnh tượng này, người hâm mộ không khỏi đau lòng trước sự mất mát quá lớn mà SHINee phải gánh chịu.

Clip: Key bật khóc tại tang lễ

Key không kiềm được nước mắt trước sự ra đi của Jonghyun.

Lay (EXO) đáp chuyến bay từ Trung Quốc và đến thẳng tang lễ để viếng tiền bối cùng công ty.

Clip: Các thành viên Wanna One Kang Daniel, Jisung và Sungwoon đến viếng Jonghyun

Clip: Apink, Ailee, Kang Ho Dong,… xuất hiện tại tang lễ

Shin Se Kyung đến viếng bạn trai cũ vào tối muộn. Theo truyền thông Hàn, cô đã khóc suốt 2 giờ đồng hồ ở tang lễ.

Người hâm mộ xếp hàng dài đến đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa Jonghyun.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Bửu Đặng

Tin mới nhất