Giải Trí

Lễ trao giải Melon Music Awards 2019 tổ chức 4 ngày sau Asia Artist Awards: Nghệ sĩ có đủ thời gian xuất hiện ở 2 nơi?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Việc cách biệt thời gian khá ngắn hẳn sẽ khiến nghệ sĩ gặp khó khăn trong việc di chuyển và chuẩn bị trình diễn cho cả 2 lễ trao giải.

Mới đây, BTC Melon Music Awards 2019 vừa công bố ngày và địa điểm khai mạc chính thức của lễ trao giải. Theo đó, giải thưởng âm nhạc năm nay sẽ được diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc vào ngày 30/11 tới.

Lễ trao giải Melon Music Awards 2019 tổ chức 4 ngày sau Asia Artist Awards: Nghệ sĩ có đủ thời gian xuất hiện ở 2 nơi?

Melon Music Awards là một lễ hội giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bởi LOEN Entertainment thông qua cửa hàng âm nhạc trực tuyến của mình - Melon. Kết quả trao giải dựa trên việc tính doanh số bán hàng kỹ thuật số và bình chọn trực tuyến để đánh giá người chiến thắng.

Năm ngoái, lễ trao giải MelOn Music Awards 2018 có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng gồm BTS, iKON, Wanna One, The Boyz, Momoland, BTOB, BlackPink,… Các hạng mục trao giải chính bao gồm Daesang Thu âm của năm, Album của năm, Bài hát của năm; Bonsang; Tân binh; Các thể loại nhạc Dance, Ballad, Hip Hop, R&B, Indie, Rock, Trot

Hiện tại, BTC MelOn Music Awards 2019 vẫn chưa đưa ra dàn line-up chính thức cho sự kiện. Tuy nhiên, việc lễ trao giải diễn ra chỉ sau  Asia Artist Awards tại Việt Nam có 4 ngày khiến các fan không khỏi lo lắng. Việc cách biệt thời gian khá ngắn hẳn sẽ khiến nghệ sĩ gặp khó khăn trong việc di chuyển và chuẩn bị trình diễn cho cả 2 lễ trao giải. Tuy nhiên, fan cũng hy vọng thần tượng của mình sẽ xuất hiện ở cả 2 nơi để nhận về thành quả xứng đáng sau những cống hiến trong năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất