Giải Trí

Lê Thiện Hiếu trổ tài nấu hủ tiếu và câu chuyện bị 'chớ' vì ăn quá nhanh

T.H
Chia sẻ

Tham gia show "Hey Kitchen! Who am I", Lê Thiện Hiếu đã có những chia sẻ đầy thú vị cùng Host chương trình Gil Lê.

Sau những tập đầu tiên với các khách mời như Thanh Duy, Ái Phương, Hey Kitchen! Who am I đã chính thức lên sóng tập mới nhất với sự dẫn dắt của Host Gil Lê cùng việc xuất hiện đặc biệt của nam nhạc sĩ/ca sĩ Lê Thiện Hiếu. Ngay từ khi bắt đầu tham gia show, anh chàng đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả VLIVE.

Gil Lê cùng Lê Thiện Hiếu tại Hey Kitchen! Who am I 

Chương trình bắt đầu với việc Host Gil Lê đang khá đau đầu vì việc chưa thể tìm ra chủ đề cho chương trình. Đúng khi đó khách mời Lê Thiện Hiếu xuất hiện với màn “bưng” tô hủ tiếu - được chia sẻ là ghé mua trước khi đến trường quay để dành cho Gil Lê. Nhân cơ hội này, Gil đã chọn luôn chủ đề của chương trình tập này đó chính là: Hủ tiếu.

Sau đó, màn “hỏi xoáy đáp xoay” của Gil Lê dành cho Lê Thiện Hiếu về những sở thích của việc ăn uống. Nam ca sĩ tiết lộ có kỷ niệm xấu hổ nhất khi ăn đó chính là “chớ” vì ăn quá nhanh trước mặt 4, 5 người bạn. Bên cạnh đó, Lê Thiện Hiếu cũng là một người không hề ăn được cay. Thậm chí, khi nhận được câu hỏi hãy thể hiện gương mặt khi ăn phải món ghét nhất, anh đã hy sinh bản thân tự nếm trái ớt để có thể biểu cảm được tốt nhất.

Bên cạnh đó, Gil Lê cũng đưa ra những câu hỏi về sản phẩm vừa ra mắt mang tên Đi, yêu và tin của Lê Thiện Hiếu. Và thật bất ngờ khi anh chàng giải thích ý nghĩa của ca khúc này khiến Gil Lê không thể nói nên lời.

Anh cho biết, ý nghĩa hết sức đơn giản đó chính là: “Đi, rồi yêu, sau đó thất tình nhưng vẫn tin vào cuộc sống”. Dù chỉ là một cách giải thích hài hước nhưng cũng khiến cho không khí chương trình trở nên đầy hào hứng. Anh chàng còn không quên dạy Gil Lê điệu nhảy “chấm phẩy” đang rất hot trong MV.

Lê Thiện Hiếu trong chương trình lần này được đảm nhận vai bếp trưởng, còn Host Gil Lê thì có vẻ khá “có dớp” với vai trò bếp phó. Bắt tay vào phần thi chính đó chính là Nấu hủ tiếu, Gil Lê khá may mắn khi bốc được lá thăm “cột tay người còn lại”, riêng Lê Thiện Hiếu thì được nhận 1 đĩa rau đã bày biện đẹp mắt.

Lê Thiện Hiếu không may mắn khi phải nấu ăn trong tình trạng bị cột tay.

Nguyên liệu chính trong thử thách này.

“Phần thưởng” riêng của Lê Thiện Hiếu.

Nồi hủ tiếu của Gil Lê.

Còn đây là của Lê Thiện Hiếu với 1 nồi đầy ắp hủ tiếu.

Sản phẩm sau khi hoàn thành của Gil Lê với màu sắc được trang trí đẹp mắt.

Và sản phẩm của Lê Thiện Hiếu với cách bày trí giống gương mặt “chú heo chúm chím”.

Cả hai nghệ sĩ có thời gian 1 phút kêu gọi khán giả VLIVE bắn tim cho mình để tìm ra người chiến thắng và kết quả chung cuộc, người bị phạt lại chính là khách mời Lê Thiện Hiếu. Dù đã được cảnh báo trước đây là hình phạt khá “căng” mà chưa khách mời nào từng bị nhưng anh chàng vẫn không may trở thành người thua cuộc. Lê Thiện Hiếu sẽ phải đeo dụng cụ nha khoa và nhảy cover ca khúc Đi, yêu và tin của mình. Dù tỏ ra khá “sốc” khi bị chương trình “hành” nhưng nam ca sĩ vẫn rất nhiệt tình để thực hiện hình phạt này.

Kết thúc chương trình, Lê Thiện Hiếu gửi lời cảm ơn tới Gil Lê và khán giả đã ủng hộ anh dù anh bị “hành” khá nhiều. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mong sẽ được hợp tác cùng Gil Lê cũng như có cơ hội quay trở lại chương trình thêm nhiều lần nữa.

VLIVE là ứng dụng truyền hình riêng của Ngôi sao, được hơn 800 nghệ sĩ Việt - Hàn sử dụng như một kênh để kết nối với khán giả. Trong đó có Lê Thiện Hiếu và Gil Lê . Hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ livestream nào của thần tượng hoặc theo dõi kênh tin tức V TODAY để cập nhật tin tức giải trí Kbiz, Vbiz hàng ngày, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất