Giải Trí

Lê Phương hạnh phúc khoe ảnh chồng trẻ trổ tài nấu nướng

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc ông xã diễn viên Lê Phương vào bếp làm món bánh xèo đang nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Diên viên Lê Phương từng bị mẹ chồng ghét vì lớn tuổi hơn con mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cơ quan chức năng khuyến cáo hạn chế ra đường. Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương hạnh phúc khoe loạt ảnh ông xã Trung Kiên vào bếp trổ tài nấu nướng khi biết bà xã thèm ăn món bánh xèo.

Đi kèm là dòng chú thích rất hạnh phúc: “Ăn ở nhà vẫn thật ngon, gặp nhau nhiều càng thấu hiểu! Nếu chúng ta biết quý trọng những gì mình đang có! Không than thở, so sánh hạnh phúc của mình với người khác, vì chắc gì họ đã trọn vẹn hơn ta”. 

Bài đăng của diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những ý kiến gật gù đồng tình với quan điểm của “bà mẹ bỉm sữa” Lê Phương thì nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho sự “khéo tay hay làm” và chiều vợ hết mực của Trung Kiên.

“Anh Kiên đảm quá”; “Thấy chồng nhà người ta chưa?”; “Anh Kiên đảm đang quá chị Phương ơi”; “Đây đúng chuẩn là chồng nhà người ta mà. Chồng nhà người ta lúc nào cũng khiến chị em thích thú”; “Có những hạnh phúc đơn giản bạn có mà hàng vạn người tìm không ra. Chúc ngon miệng và luôn hạnh phúc”… là bình luận của khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên Trung Kiên được dân mạng khen ngợi “chuẩn chồng người ta”. Dù kém vợ 7 tuổi nhưng anh được nhận xét là người đàn ông tâm lý với vợ, ông bố mẫu mực của các con.

Trước đó, cư dân mạng từng phải tấm tắc khen ngợi với khoảnh khắc anh ôm ấp, bế nựng con gái để vợ được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng rất cưng chiều con riêng của Lê Phương và thấu hiểu tâm lý của bà xã.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất