Giải Trí

Lệ Nam - Nam Em khiến netizen 'loạn cào cào' để phân biệt trên sàn runway

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong một show diễn thời trang mới đây cả hai chị em Nam Em - Lệ Nam đều được mời đến làm người mẫu, tuy nhiên sau khi xuất hiện cả hai lại gây hoang mang cho cộng đồng mạng.

Lệ Nam - Nam Em đúng nghĩa chị em sinh đôi khi xuất hiện trong cùng một show thời trang và khiến người ta không thể phân biệt được đâu là Lệ Nam đâu là Nam Em, chỉ khi nhìn vào bộ đồ cả hai mặc thì mới có thể phân biệt được.

Trong show trình diễn thời trang này cũng là lần đầu tiên hai chị em được đứng chung sàn catwalk nhưng lại không có màn trình diễn kết hợp nào. Trái ngược với một Lệ Nam nền nã thì Nam Em lại có những bước đi catwalk đầy sáng tạo khi quyết định bỏ giày và…”múa may quay cuồng”.

Tuy nhiên không phải hai chị em không có điểm chung khi nhìn vào khuôn mặt cả hai đều… “nọng”. Có lẽ Lệ Nam sau những cuộc thi thì bị stress, còn Nam Em thì quá nổi với lùm xùm xung quanh chuyện tình ái nên khuôn mặt của cả hai chị em bỗng trở nên bụi bẫm lạ thường.

Khi show diễn kết thúc, cùng chụp một bức hình nhưng hai chị em lại không đứng cạnh nhau. Trước đây cũng đã từng có những tin tức xung quanh câu chuyện “cạch mặt” nhau của hai chị em người đẹp Nam Em - Lệ Nam nguyên căn xuất phát từ chuyện… tình cảm. Đến giờ thì vẫn chưa rõ chuyện nhà Nam Em - Lệ Nam đã giải quyết ổn thỏa chưa khi mà cả hai đến một sàn catwalk chung cũng không cùng đứng cạnh nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất