Giải Trí

Lê Minh Sơn ứa nước mắt khi nghe Phạm Hoàng Duy hát ca khúc tưởng niệm Jonghyun (SHINee)

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ca khúc "Trầm cảm" như lời tự sự của chính Phạm Hoàng Duy khiến các HLV không khỏi xúc động.

Sau đêm Giải cứu đầu tiên với 5 sáng tác là những góc nhìn, chủ đề mới lạ, Sing My Song tiếp tục mang đến 6 màn tranh tài cuối cùng trước khi xác định hai cái tên sẽ chinh phục khán giả trong đêm Chung kết sắp đến. Trong đó, Phạm Hoàng Duy với ca khúc viết về căn bệnh trầm cảm là cái tên được HLV Lê Minh Sơn kỳ vọng tại vòng thi này.

Từng gây chú ý tại vòng ghi âm với ca khúc Con tha thứ cho mẹ, Phạm Hoàng Duy tiếp tục trở lại với ca khúc tâm trạng Trầm cảm.

Từng chia sẻ bản thân mắc phải căn bệnh trầm cảm hơn một năm qua, thích sáng tạo nghệ thuật trong bóng tối và đặc biệt có duyên với những sáng tác ballad buồn, Phạm Hoàng Duy đã tận dụng chính mình để viết nên ca khúc mới nhất Trầm cảm.

Lựa chọn cách lột tả những bế tắc của cuộc sống và chính bản thân mình, song sức nặng trong sáng tác của Phạm Hoàng Duy chính là sự đồng cảm cùng những người bị bệnh trầm cảm, trước hết là cái chết của Jonghyun, nam ca sĩ Hàn Quốc được nhiều người mến mộ gây nhức nhối trong thời gian qua.

Ca khúc được anh đặc biệt gửi đến thành viên nhóm nhạc SHINee - Kim Jonghyun.

Dù rất tự tin với ca khúc của mình, song giọng hát là yếu điểm lớn nhất mà Phạm Hoàng Duy mong muốn khắc phục tại vòng Giải cứu lần này. Tuy nhiên, Hoàng Duy vẫn mang đến những phút giây lắng đọng với cách thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng dễ dàng đi sâu vào lòng người nghe.

“Anh cô đơn, trơ trọi trong thế giới này… Anh loay hoay, gặm nhắm những nỗi đắng cay…” ca khúc như lời đối thoại của những số phận trầm cảm với nhau chiếm trọn cảm xúc, nước mắt của khán giả tại Sing My Song.

Khoảnh khắc lắng đọng của Hoàng Duy trên sân khấu.

HLV Lê Minh Sơn ứa nước mắt khi nghe học trò hát và một bản pop ballad rất tuyệt vời, HLV cũng cho rằng căn bệnh trầm cảm sẽ chữa được bởi tình yêu thương của con người. HLV Đức Trí khuyên Hoàng Duy hãy nghe thêm nhiều loại nhạc khác nhau để có thêm nhiều hướng mở trong cách triển khai giai điệu. Riêng HLV Giáng Son cho rằng, nếu thay lời bài hát về tình yêu thì lại hợp hơn vì phần nhạc và phần lời không ăn nhau.

Các HLV đều bày tỏ sự xúc động khi nghe Hoàng Duy cất tiếng hát. Riêng HLV Lê Minh Sơn ứa nước mắt với màn trình diễn của học trò.

Theo đó, từ ngày 25/3 đến hết ngày 7/5/2018 cổng bình chọn chính thức của chương trình đã được mở ra, và khán giả chính là người quyết định 2 thí sinh được cứu bước vào Chung kết. Tập cuối cùng - Chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 13/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất