Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Phương: 'Tôi không thích tạo drama, mục tiêu lớn là chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019'

Thành Duy
Chia sẻ

Lê Hoàng Phương tin rằng bản thân có đầy đủ khả năng để chinh phục được chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019 năm nay. Vì vậy, drama là điều không cần thiết và sẽ chinh phục trái tim của khán giả bằng sự chân thành.

Lê Hoàng Phương, người đẹp đến từ Khánh Hoà mang vẻ đẹp mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ với làn da nâu khoẻ khoắn với thần thái cuốn hút đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của các fan Miss Universe Vietnam 2019. Trò chuyện cùng SAOstar trong buổi họp báo công bố top 60 của cuộc thi, Hoàng Phương đã có những chia sẻ rất chân thật về bản thân gửi đến khán giả.

Thí sinh Lê Hoàng Phương, 24 tuổi đến từ tỉnh Khánh Hoà.

- Chào Hoàng Phương, bạn là một trong những thí sinh được rất nhiều khán giả yêu thích nhưng trong tập 1 chương trình thực tế lại xuất hiện khá mờ nhạt, vậy BGK đánh giá, nhận xét bạn như thế nào?

- Phương tất nhiên cũng rất muốn hình ảnh của mình được đến với công chúng nhiều hơn. Tuy nhiên, để tóm tắt được 4 ngày sơ khảo trong 1 tập phát sóng ngắn ngủi thật sự là một nỗ lực lớn của ê-kíp. Phương trân trọng điều đó và hài lòng với tập phát sóng đầu tiên. Còn những nhận xét và đánh giá nhiều hơn, mời mọi người đón xem những tập tiếp theo nhé!

- Phương nghĩ sao về việc trong phần thi phỏng vấn, BGK liên tục có những câu hỏi xoáy sâu vào quá khứ của thí sinh?

- Những kinh nghiệm trong quá khứ, tốt hay xấu, đều là những bài học của cuộc đời nên rất đáng trân quý. Để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Phương tin rằng bạn cần trân trọng quá khứ cũng như đối diện với những áp lực khác.

- Đến thời điểm hiện tại, Phương thấy khoảng cách về kinh nghiệm chinh chiến, nhan sắc, năng lực của mình so với những gương mặt “đàn chị” có nhiều kinh nghiệm thi đấu đã được rút ngắn hay chưa?

- Ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tất cả sẽ trở về số 0. Đây là đấu trường nhan sắc khốc liệt bậc nhất. Vì vậy, thay vì để tâm đến những khoảng cách ấy, Phương cần phải tập trung rèn luyện, trau dồi và thi đấu hết sức để thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

- Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng các người đẹp đã đoạt giải hoa hậu, á hậu tại các cuộc thi nhan sắc trước được đặt cách vào vòng bán kết, vậy Phương nghĩ sao về tin đồn này?

- Phương không thấy bất kì vấn đề gì cả. Điều này diễn ra khá phổ biến trong các cuộc thi nhan sắc trong nước. Ngoài ra, thể lệ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 cũng có quy định rất cụ thể về những trường hợp này.

- Ở trong tập 1 vừa rồi, các thí sinh như mạnh Thúy Vân, Tường Linh bị ban giám khảo soi xét nhiều hơn thí sinh mới. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, không có điều gì là quá nhiều hay đủ, cuộc thi đòi hỏi ở thí sinh phải liên tục nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Phương tin rằng tất cả những thử thách từ ban giám khảo đều nhằm tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất.

- Quan điểm của Phương như thế nào về việc thí sinh đi thi mà có ê-kíp đi theo sau để hỗ trợ?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thông minh, bản lĩnh và độc lập. Những sự hỗ trợ về mặt chuyên môn như make-up, làm tóc là cần thiết. Thế nhưng tất cả đều phải có giới hạn. Bởi lẽ, người chiến thắng phải là người có thể tự mình toả sáng, bằng chính khả năng của mình.

- Có thể thấy rằng nhan sắc và hình thể của Phương đang hoàn hiện dần qua từng ngày nhưng chủ để của cuộc thi năm nay lại đòi hỏi một thí sinh có trái tim dũng cảm và kĩ năng ứng xử nhanh nhạy. Vậy Phương đã trang bị cho mình những gì về điều này?

- Khi quyết định đăng kí tham gia cuộc thi này, Phương đã phải trang bị cho mình đầy đủ hành trang cần thiết, những kĩ năng chuyên môn và một trái tim giàu lòng trắc ẩn. Phương cũng đến đây với mục tiêu cao nhất là chiếc vương miện. Thế nên có thể nói rằng, thời điểm này Phương đang rất tự tin với những sự chuẩn bị của mình cho cuộc chiến này.

- Với tổng số thí sinh nhiều như vậy để nổi bật và được khán giả chú ý là rất khó, vậy Phương có xây dựng chiến lược nào cho mình chưa? Chẳng hạn như tạo drama giống Mai Ngô hay một điều gì khác?

- Như đã nói, Phương tin rằng mình có đầy đủ khả năng để chinh phục được chiếc vương miện năm nay. Vì vậy, drama là điều không cần thiết. Hơn thế nữa, Phương tin rằng sự chân thành sẽ luôn chạm đến trái tim.

- Có nhiều khán giả cho rằng, Phương là đại diện của tỉnh chủ nhà Khánh Hoà - tỉnh đăng cai vòng Chung kết của cuộc thi thì sẽ được ưu ái. Phương nghĩ sao về điều này?

- Thứ nhất, chúng ta nên nhớ rằng năm nay có đến 3 đại diện của Khánh Hoà lọt vào top 60. Vì vậy, nếu được ưu ái thì Phương sẽ không phải là người duy nhất. Thứ hai, một chiếc vé đi tiếp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là điều mà tất cả các thí sinh phải nỗ lực chiến đấu mới có được. Phương nghĩ rằng sẽ không hề dễ dàng để được ưu ái, chỉ vì bạn là thí sinh của tỉnh chủ nhà.

- Nếu điều Phương đạt giải cao và xuất hiện tin đồn này thì Phương sẽ nói gì?

- Nếu Phương đoạt được danh hiệu tại Miss Universe Vietnam 2019, đó không chỉ là chiến thắng của cá nhân Phương, mà còn là niềm tự hào cho cả quê hương Khánh Hòa. Tuy nhiên, việc Phương có xứng đáng hay không, có được ưu ái hay không sẽ thể hiện rõ ràng nhất trong các thử thách, sự thể hiện trong 2 đêm thi quan trọng và hành trình của Phương sau cuộc thi. Phương sẽ nói rằng mình hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm của ban giám khảo.

- Cảm ơn Hoàng Phương vì những chia sẻ rất thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất