Giải Trí

Lê Giang lần đầu lên tiếng về ồn ào với chồng cũ: 'Cứ tưởng là chiêm bao chứ không phải sự thật'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nữ diễn viên chia sẻ cô nhận được sự ủng hộ và lời động viên từ những đồng nghiệp thân thiết như NSƯT Hoài Linh, MC Trấn Thành, Trường Giang... sau "ồn ào" với chồng cũ.

Sau thời gian dài giữ im lặng trước ồn ào liên quan chồng cũ Duy Phương và talkshow Sau ánh hào quang, diễn viên Lê Giang chính thức lên tiếng với mong muốn kết thúc sự việc. Trả lời báo Vietnamnet, cây hài sinh năm 1972 chia sẻ cô khủng hoảng và suy sụp vì bị dư luận “ném đá” trong thời gian qua. Lê Giang cũng mong khán giả có cái nhìn bao dung hơn để tiếp tục làm nghề.

Diễn viên hài Lê Giang.

Sự cố liên quan đến chồng cũ Duy Phương cũng là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Lê Giang. Nữ diễn viên không tránh khỏi cảm giác suy sụp khi bị dư luận lên án dữ dội. “Thời gian vừa rồi, Lê Giang cứ tưởng sự việc này là nằm chiêm bao. Nằm thiêm thiếp giật mình dậy, cứ tưởng là chiêm bao chứ không phải sự thật. Cũng khoảng cả tuần như vậy, thật sự rất khủng hoảng”, cô chia sẻ.

Tham gia talkshow Sau ánh hào quang, Lê Giang tiết lộ quá khứ u ám vì bị chồng cũ Duy Phương bạo hành. Ngay sau đó, nam diễn viên hài bức xúc phủ nhận câu chuyện và tiến hành khởi kiện nhà sản xuất chương trình.

Từ chỗ được cảm thông, Lê Giang bị dư luận quay lưng vì chia sẻ câu chuyện một chiều. Trong thời gian qua cô im lặng trước giới truyền thông và thường xuyên đi chùa, phóng sinh.

Dù nhiều lần muốn lên tiếng đính chính nhưng Lê Giang quyết định im lặng trước sóng gió theo lời khuyên của nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí, Cát Phượng, Trường Giang,… Ngoài sự đồng hành của người trong cuộc là MC Trấn Thành, nữ diễn viên còn nhận được lời khuyên chân tình và đúng đắn của NSƯT Hoài Linh.

“Thôi tao nghĩ mày đừng nói gì trong thời điểm này nữa. Thứ nhất để giữ hình ảnh đẹp cho các con của mày. Thứ hai là để mày yên ổn để còn làm nghề tiếp tục. Mày càng nói người ta lại càng khơi lên rồi căng thẳng thêm thôi”, Lê Giang thuật lại lời khuyên của “anh Bốn” trong quãng thời gian khủng hoảng.

Nữ diễn viên hài tiết lộ dù cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong ồn ào lần này nhưng MC Trấn Thành luôn bên cạnh, động viên cô.

Lê Giang cho biết dù không thay đổi tính cách sau scandal nhưng chị vẫn xem vụ việc này là bài học lớn trong đời.

Khẳng định mình không nói sai sự thật nhưng nữ diễn viên 46 tuổi vẫn muốn kết thúc ồn ào với chồng cũ Duy Phương và xem đây là một bài học lớn trong đời. Bên cạnh đó, Lê Giang còn gửi lời nhắn nhủ chân thành đến khán giả: “Xin hãy mở lòng mình ra để Lê Giang có được cuộc sống bình yên hơn, chú tâm làm nghề​ phục vụ công chúng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất