Giải Trí

Lê Bảo Bình: Ngạc nhiên và hạnh phúc vì 'Thích thì đến' cùng lúc đạt 4 top trending

Ngọc Trang
Chia sẻ

Là một trong những giọng ca khá mới trên thị trường Vpop, Lê Bảo Bình thành công gây chú ý khi có 4 ca khúc (cả bản cover và remix) của Thích thì đến lọt top 10 trending.

MV Thích thì đến.

Sau khi đánh bại Sóng gió của Jack bằng MV Bước qua đời nhau trên bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến vào giữa năm ngoái, mới đây, giọng ca Lê Bảo Bình tiếp tục gây chú ý khi ra mắt một sản phẩm mới mang tên Thích thì đến. Và chỉ sau 12 tiếng phát hành, MV mơi được khán giả đón nhận đã leo lên vị trí top 1 trending.

Ca khúc của Lê Bảo Bình và Hương Ly nằm ở 2 vị trí top đầu trending Youtube.

Không những vậy, sản phẩm âm nhạc này còn gây bất ngờ khi có 4 phiên bản lọt top 10 trending, bao gồm cả bản remix, karaoke và bản cover. Trong đó, bản cover do ca sĩ Hương Ly thể hiện cũng đã vươn lên đứng top 2 trending.

Trong quá khứ, nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra không hài lòng, thậm chí tuyên bố không cho phép Hương Ly cover bài hát của mình vì nhiều lý do, trong đó có việc “chia view” giữa sản phẩm âm nhạc chính chủ và bản cover. Tuy nhiên, Lê Bảo Bình hoàn toàn sẵn lòng khi đẻ Hương Ly cover hit của mình.

Bản cover của Hương Ly.

Nam ca sĩ cho biết:“Tôi muốn gửi lời cảm ơn và chúc mừng em gái Hương Ly. Bằng một phong cách khác, Ly đã lan tỏa bài hát với cách luyến láy và tâm trạng khác. Hương Ly đã mang đến một Thích thì đến hoàn toàn khác phiên bản của tôi. Như vậy cả 3 version của Thích thì đến đều lọt vào top 10 Trending”.

Lê Bảo Bình.

Thay vì cảm thấy khó chịu, giọng ca 9x cho rằng Hương Ly đã góp phần làm ca khúc của mình được nhiều người biết đến và yêu thích hơn. Đặc biệt khi Thích thì đến không được truyền thông, quảng bá rầm rộ, vị trí Top 2 trending cho bản cover càng khiến nam ca sĩ vui mừng vì ca khúc của mình được đông đảo khán giả thật sự yêu thích, đón nhận.

Thông thường, một sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ - ngay cả nghệ sĩ top đầu Vpop, vẫn phải chật vật trên con đường leo top trending hay dẫn đầu các BXH nhạc số. Tiêu biểu như các sản phẩm âm nhạc ra mắt gần đây, Kẻ cắp gặp bà già của Hoàng Thùy Linh và Cố giang tình của X2X đều khó khăn suốt cả tuần liền mới leo lên top 1 trending Youtube. Thế nhưng Thích thì đến lại may mắn khi chẳng mấy khó khăn để đạt được điều này.

Trước kia, Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình cũng gây chú ý khi vượt qua Sóng gió trên BXH nhạc số. Chia sẻ về việc những “đứa con tinh thần” của mình liên tục được khán giả đón nhận, nam ca sĩ cho biết bản thân không hề cảm thấy áp lực:“Bất cứ sản phẩm âm nhạc nào cũng có một ý nghĩa nhất định với chính tôi vì thế, thành tích chưa bao giờ là điều tôi hướng đến. Tôi hát, ra sản phẩm là để thỏa đam mê được hát của chính mình”. 

Thông thường, một ca sĩ phát hành MV đạt top 1 trending sẽ được mời tham dự rất nhiều show, thu về lượng khán giả và catxe cao nhưng vì tình hình COVID-19 hiện tại, mọi show diễn đều bị cấm. Tuy nhiên, Lê Bảo Bình cho biết anh không hề cảm thấy tiếc nuối vì điều này: “Vì việc đi diễn là chuyện cả đời, chứ không phải ngày một ngày hai. Thêm nữa, việc khán giả yêu thương mình là mình thấy hạnh phúc rồi, không liên quan đến chuyện show”.

Nam ca sĩ chia sẻ:“Thời gian vừa qua, tôi ở nhà và sáng tác. Tôi đã viết được 3 bài và sẽ giới thiệu trong thời gian tới. Vậy đó, đại dịch không cho mình đi diễn thì mình ở nhà sáng tác và dành thời gian cho gia đình, bố mẹ - những việc ngày thường muốn làm đều phải tranh thủ”. Trong tương lai, nam ca sĩ hy vọng sẽ tạo ra được chất riêng, luôn luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất