Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh nhập viện sau đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương từ Cục NTBD

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đang suy sụp tinh thần, sức khoẻ không ổn định sau công văn của Cục NTBD về việc mình có thể bị tước vương miện.

Sáng 13/1, một người bạn của Lê Âu Ngân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tân Hoa hậu Đại dương đang nằm truyền nước biển lên mạng xã hội, sức khoẻ không ổn định vì cú sốc tâm lý khi bị đề nghị tước vương miện.

Theo đó, người bạn này đau lòng viết: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà”. 

Ngân Anh suy sụp tinh thần sau thông tin mình có thể bị tước vương miện

Sau khi hình ảnh được đăng tải, bà Âu Nguyệt Quế - mẹ của Ngân Anh cũng lên tiếng xác nhận con gái gặp vấn đề về sức khoẻ. Người đẹp sinh năm 1995 vẫn chưa thể tin được sự việc “ồn ào” đang xảy đến với mình những ngày qua.

Mẹ của Ngân Anh cho biết, con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào tối 12/1. Đương kim Hoa hậu Đại dương được đưa đi cấp cứu, truyền nước ngay sau đó. Khi được hỏi về những vấn đề liên quan đến Ngân Anh về sự việc tước vương miện, bà từ chối trả lời và chỉ muốn tập trung lo cho sức khoẻ của con gái.

Trước đó, sáng 12/1, Cục NTBD có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị tước vương miện của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh do không đủ điều kiện dự thi.

“Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017” - công văn nêu rõ.

Liên hệ với Ngân Anh, cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”.

Hiện tại, đại diện của tân Hoa hậu không muốn phát ngôn bất cứ điều gì. Suốt thời gian qua, phía Ngân Anh tiết lộ người đẹp sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Về phía người đẹp 23 tuổi, cô cũng làm hết những gì mình có thể, để xứng với danh hiệu bản thân được nhận trong thời gian qua.

Đại diện Ngân Anh cho biết thêm ngay từ lúc đăng ký tham dự cuộc thi Ngân Anh đã thành thật chia sẻ về trường hợp của mình với BTC, nhưng đến lúc đăng quang thì thông tin này mới bị “soi”. Phải chăng chính sự thành thật của người đẹp là nguồn cơn của tràng chỉ trích sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất