Giải Trí

Layla - The Voice 2019: 'Chú Tuấn Ngọc tinh tế, anh Hồ Hoài Anh lại giúp mình khai phá chất riêng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sau phần thi thành công tại vòng Come Back, Layla đã có những chia sẻ về hai người thầy Tuấn Ngọc - Hồ Hoài Anh cũng như những thay đổi trong chính bản thân mình.

“Lột xác” tại vòng Come Back với ca khúc Tôi tìm thấy tôi, Layla không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả mà các HLV cũng rất hài lòng. Chia sẻ về phần thi của mình, học trò Hồ Hoài Anh cho hay cô đã phần nào khắc phục được những “rối ren” trong lòng cũng như tìm lại được chính mình trong âm nhạc.

Hãy cùng nghe Layla nói nhiều hơn về việc chuyển team cũng như những suy nghĩ của mình về chặng hành trình The Voice 2019 nhé!

Phần trình diễn của Layla trong vòng Come Back The Voice 2019.

- Cảm xúc của Layla thế nào khi “tìm lại chính mình” và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả và cả 4 vị HLV?

Trong lòng cảm thấy an tâm hơn về bản thân bởi Layla vẫn biết cố gắng như vậy là chưa đủ, nhưng ít ra mình có một cái đà vững chắc để tiếp tục xây dựng con đường âm nhạc của bản thân.

- Sau vòng Đo ván, HLV Hồ Hoài Anh đã chia sẻ cá tính của Layla có thể sẽ khiến bạn đối nghịch với anh, vậy khi về với team mới, giữa hai thầy trò có xảy ra mâu thuẫn trong lúc tập luyện không?

Anh Hồ Hoài Anh đã cho Layla “hơi ấm” rồi. Layla sẽ tiếp tục để anh Hồ Hoài Anh không cần phải hoài nghi gì về mình nữa. Càng luyện tập cùng càng thấy mình và anh có khá nhiều điểm chung.

- Bạn cảm nhận về HLV Hồ Hoài Anh thế nào trước và sau khi trở thành học trò của anh?

Anh Hồ Hoài Anh hay gây áp lực cho Layla lắm vì mình là người sống bản năng, hát và tư duy cũng vậy, cần phải đốc thúc và làm khó mình hơn nữa. Sự khó tính đó trong anh hình thành từ điểm này của Layla.

Bình thường, Layla cũng hay “cãi” với anh Hoài Anh lắm nhưng mình vẫn hiểu hết tâm tình của anh. Nếu anh mắng thì mình tìm cách khác làm anh hài lòng hơn, vậy thôi. Sự ăn ý giữa người thầy tận tâm và cô học trò khá bướng này đã cải thiện, giống bầu trời xanh màu xanh rất khác, tươi tắn hơn nhiều rồi.

- Là một người có cá tính mạnh và màu sắc âm nhạc độc đáo, việc “gọt dũa” của HLV Hồ Hoài Anh dành cho bạn có khiến “chất riêng” của Layla bị “phai” đi không?

Tất nhiên là không rồi. Có khi Layla còn “tòi” thêm chất riêng nữa ấy chứ.

- Layla chia sẻ khi nghe câu “Tôi loay hoay trong những rối ren” bạn đã bật khóc, điều này khiến khá nhiều người bất ngờ vì đa số đã quen với hình ảnh mạnh mẽ của bạn, trước đó bạn có chia sẻ cùng ai về sự loay hoay tìm hướng đi của mình không?

Lối đi của Layla rất khó tả, không nói thành lời được nên mình cũng chưa bày tỏ nỗi niềm riêng này với ai cả. Rất bất ngờ khi anh Hồ Hoài Anh đưa bài hát này cho Layla và nói thấy hợp với em vì đây là thời điểm mới về team và chưa làm quen với anh.

Khi vừa bật lên nghe là mình nghẹn ngào luôn. Vì Layla mạnh mẽ mà tự dưng nghe thấy ca từ nó quá đúng, quá thật mới đâm ra “yếu đuối” - đó chính là sức mạnh của âm nhạc!

- Theo như sự “lột xác” của Layla trong phần thi gần nhất có vẻ bạn phù hợp với HLV Hồ Hoài Anh hơn HLV Tuấn Ngọc, bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Layla cho rằng hợp ở điểm nào thì hợp lí hơn vì Layla không cho rằng mình hợp hơn với ai. Chất riêng của Layla là do HLV Hồ Hoài Anh khai thác hết bởi sự mới mẻ trong tư duy âm nhạc, còn HLV Tuấn Ngọc là người rất tinh tế - điều Layla cần và còn thiếu. Ngoài ra, thầy còn siêu đàn ông và duyên dáng nữa.

- Đã đi được nửa chặng đường The Voice mới chuyển sang team Hồ Hoài Anh, bạn có gặp khó khăn trong việc bắt nhịp và hòa nhập cùng team mới không?

Team anh Hồ Hoài Anh thì Layla đã mến từ khi vẫn ở team chú Tuấn Ngọc rồi nên việc hòa nhập rất đơn giản.

- Layla trên sân khấu luôn là người mạnh mẽ, bản lĩnh, vậy Layla khi bước xuống sân khấu là một người như thế nào?

Layla là người rất đa cảm, mạnh mẽ và bản lĩnh. Qua ca khúc Tôi tìm thấy tôi, mọi người được thấy một Layla yếu đuối hơn, nhưng vẫn trở lại là mình.

Ai cũng có lúc buồn, vui, bâng khuâng, lạc lõng. Layla cũng vậy, nhưng đặc biệt đừng quên chính mình là ai. Đó mới là điều quan trọng.

- Sau vòng Come Back, Juky San nhận không ít ý kiến trái chiều khi tiếp tục bước vào vòng trong, là một người cùng tập luyện và gần gũi với San, Layla đánh giá người đồng đội của mình như thế nào?

San rất hay. Từ đầu Layla còn tưởng đây là cô bé mè nheo, mít ướt, không suy tư nhiều nữa nhưng lại không phải vậy. San đúng như những gì San thể hiện khi hát, trải nghiệm đời một cách nhẹ nhàng, khá là người lớn và đặc biệt tính cách cũng đàn ông lắm nha.

- Bạn đã chuẩn bị gì cho vòng bán kết?

Bán kết Layla chuẩn bị thật đơn giản cho ca khúc của mình, chủ yếu thể hiện cảm xúc hình thể nhưng phải để lại dấu ấn đặc biệt. Layla hiện tại chỉ biết làm hết sức, nhân đây mình cũng xin gửi lời cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ. Hẹn gặp các bạn tại vòng Bán kết The Voice 2019 nhé!

- Cám ơn Layla về những chia sẻ, chúc bạn sẽ có một phần thi thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất