Giải Trí

'Lầy' như bộ ba Hoàng Oanh - Diệu Nhi - Khả Ngân, ăn mặc lộng lẫy chỉ để tập thể dục

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dàn diễn viên gồm Diệu Nhi, Hoàng Oanh, Khả Ngân, Duy Khánh và Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người bật cười vì sự hài hước của mình.

Mới đây, trên Instagram Stories, Hoàng Oanh khiến cư dạng không nhịn được cười khi quay lại những khoảnh khắc vui vẻ của cả nhóm gồm Diệu Nhi, Khả Ngân, Duy KhánhNhan Phúc Vinh. Trong clip, các diễn viên diện trang phục lộng lẫy nhưng lại đến phòng gym để tập thể dục.

Không những vậy, khi được nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hỏi đang tập gì, Diệu Nhi “lầy lội” trả lời: “Tập nách. Lúc này nách xệ quá” làm ai cũng phải bật cười trước sự hài hước của cô.

Clip: Dàn diễn viên diện đồ đi như tiệc đến phòng gym để tập thể dục

Ở một clip khác, Hoàng Oanh tiết lộ Diệu Nhi có gout mới, xả stress bằng cách “ngoáy lỗ tai” và Khả Ngân chính là người giúp nữ diễn viên hài làm điều này. Khi được hỏi hành nghề lâu chưa, người đẹp sinh năm 1997 hài hước trả lời: “Dạ! Cũng lâu rồi đó chị”.

Clip: Diệu Nhi xả stress bằng cách ngoáy lỗ tai

Những ngày gần đây, Diệu Nhi, Khả Ngân, Hoàng Oanh, Duy Khánh và Nhan Phúc Vinh thường xuyên xuất hiện bên nhau và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Theo đó, các diễn viên hiện đang tham gia một bộ phim sitcom sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Tuy chưa biết nội dung như thế nào với dàn diễn viên “lầy lội” và hài hước thế này, chắc chắn bộ phim sẽ đem đến cho công chúng những khoảnh khắc sảng khoái, vui tươi cũng như nhiều tiếng cười.

Các diễn viên thường “troll” nhau trên phim trường.

Mọi người vui vẻ, hào hứng trước cảnh quay.

Đây hứa hẹ là dự án mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất