Giải Trí

Lật lại lý do khiến Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee ly hôn

Theo Naver
Chia sẻ

Lý do ly hôn của nam diễn viên Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee tiếp tục trở thành một chủ đề gây sốt!

Đến sáng ngày 17/06, lý do ly hôn của cặp đôi diễn viên Lee Dong Gun Jo Yoon Hee vẫn đang trở thành một chủ đề nóng, thu hút sự chú ý từ công chúng khắp châu Á. Trở lại ngày 28/05, đại diện công ty quản lý của cả hai khiến làng giải trí xôn xao sau khi tuyên bố họ đã “đường ai nấy đi” sau khi hoàn tất quá trình hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 22.

FNC Entertainment, công ty quản lý của Lee Dong Gun nói: “Thật đáng tiếc khi phải thông báo đến cho những người yêu mến Lee Dong Gun tin xấu. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh ấy đã quyết định ly hôn”. Ngay sau đó, công ty King Kong by Starship của Jo Yoon Hee cũng thừa nhận: “Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn vì chúc mừng cuộc hôn nhân và đã ủng hộ cho cả hai người vào thời gian trước đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cô ấy chào đón các bạn bằng những hoạt động tốt trong tương lai”.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã thông báo tin tức về vụ ly hôn, nhưng tránh đề cập đến lý do đưa ra quyết định gây sốc này. Trong khi đó, họ chỉ nói rằng không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách trong khoảng thời gian dài chung sống. Khi được hỏi lý do tại sao Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chia tay sau 3 năm “về chung một nhà” và có một cô con gái, những nhận xét mà cả hai người nhắc đến nhau trong quá khứ dấy lên sự chú ý.

Trong chương trình Radio Star đài MBC được phát sóng vào tháng Một, Lee Dong Gun đã thú nhận câu chuyện có biệt danh “chân giò quốc dân” và đề cập đến Jo Yoon Hee. Vào thời điểm đó, nam diễn viên cho biết: “Ngày trước, tôi đã xuất hiện ‘Nhật ký của mẹ – Vịt con xấu xí của tôi’ hai tuần một lần với Jo Yoon Hee. Tôi đã ngợi khen vợ nhiều nhất có thể. Vào kỷ niệm ngày cưới, cô ấy bảo tôi mua chân giò nên biệt danh đó được ra đời”.

Lee Dong Gun tiếp tục: “Vào khoảng thời gian tôi quay dự án phim truyền hình, tôi đã quên kỷ niệm ngày cưới. Sự việc bắt đầu khi ngày hôm đó không có lịch quay phim, Jo Yoon Hee biết rằng hôm đó là một ngày đặc biệt. Tôi duỗi tay, quay lưng lại và đi ngủ. Nhưng sau đó nghe thấy tiếng khóc thút thít. Lúc đó, tôi nhận ra thấy đó là kỷ niệm ngày cưới. Đó là kỷ niệm ngày cưới đầu tiên của cả hai”.

Vào tháng 10 năm ngoái, Jo Yoon Hee xuất hiện trên Nhật ký của mẹ – Vịt con xấu xí của tôi đài SBS với tư cách là người dẫn chương trình đặc biệt. Cô chia sẻ: “Tôi buồn về Lee Dong Gun, anh ấy đã quên mà không chuẩn bị bất cứ điều gì vào ngày trước lễ kỷ niệm ngày cưới. Sau đó, tôi đã khóc một mình trước khi đi ngủ”.

Vào tháng 9 năm ngoái, Lee Dong Gun đảm nhận vai trò MC trong Happy Together đài KBS thay cho Jo Yoon Hee và đã thể hiện sự ấm áp với cô. Trong buổi giới thiệu sản xuất của bộ phim truyền Leverage vào tháng 10 cùng năm, Lee Dong Gun chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến việc nuôi dạy con cái và làm việc cùng một lúc. Anh trả lời: “Tôi hiện đang làm việc cho cả vợ và tôi, vì vậy có một chút khó khăn, nhưng tôi muốn nhìn và chăm sóc con gái. Nhưng đó là những gì chúng ta sẽ cho con trẻ thấy một ngày nào đó, vì vậy tôi khuyến khích bản thân làm việc chăm chỉ hơn”.

Đó là lý do tại sao tin tức ly hôn của họ đến như một cú sốc lớn!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất