Giải Trí

Hit 'Hồng nhan' tròn 1 tuổi, dân mạng liền lật lại bài phỏng vấn nghi vấn K-ICM đã… 'nhắm' Jack từ 2018

Tú Trinh
Chia sẻ

Không ngừng cày view cho hít Hồng Nhan, các Đóm còn lật lại đoạn clip phỏng vấn, trong đó K-ICM đã từng chia sẻ sẽ cũng kết hợp với một nam ca sĩ hoàn toàn mới, kết hợp giữa nhạc điện tử và nhạc dân tộc. Điều này đã khiến cộng đồng fan đặt nghi vấn là Jack?

Hôm nay 19/02/2020, tròn 1 năm Jack đánh dấu tên tuổi của mình vào đường đua âm nhạc Vpop. Sau khi chính thức tan rã với công ty ICM, cả Jack và K-ICM đã có con đường đi riêng của mình theo định hướng solo.

Nhiều ngày qua, đông đảo các Đóm ( FC của Jack) đã liên tục cày view cho hít Hồng Nhan, với mong muốn hít đạt 200tr ngay khi tròn 1 tuổi. Đây được xem là sản phẩm mang tên tuổi của Jack đến gần với khán giả, đồng thời cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi của Jack không bị “kìm kẹp” ICM Entertainment, vì được đăng tải khi Jack còn trong nhóm G5R.

Ngoài việc các Đóm “đồng lòng” để hít Hồng Nhan đạt mốc 200 triệu view, thì ở một khía cạnh khác, cộng đồng mạng lại xôn xao khi đoạn clip phỏng vấn của K-ICM hồi năm 2018 được khơi mào trong không khí vô cùng nhạy cảm.

Liên tục bị công kích thì mới mới đây, cộng đồng mạng đã lật lại bài phỏng vấn của K-ICM trong chương trình giờ giải trí của kênh truyền hình VTC3HD, có tựa đề “Khánh K-ICM muốn mang nhạc cụ dân tộc ra quốc tế”. Đoạn clip với độ dài 12 phút kể lại cuộc trò chuyện của K-ICM về những thành công trong âm nhạc và những dự định sắp tới.

Cụ thể, K-ICM chia sẻ như sau: “Sắp tới, em sẽ có một bài hát hoàn toàn mới, một phong cách mới và dòng nhạc em chưa bao giờ làm. Thứ hai, em lại kết hợp với một nam ca sĩ hoàn toàn mới, có giọng hát cực kỳ đặc biệt. Thứ ba, em lại tiếp tục mang nhạc dụng cụ dân tộc Việt Nam vào nhạc điện tử.”

Theo như đăng tải của Now giải trí, thì đoạn trò chuyện của K-ICM được đăng ngày 19/01/2019. Đồng thời, theo ghi nhận thì đoạn phỏng vấn này được thực hiện từ cuối năm 2018 và đến đầu 2019 thì được phát sóng. Tuy nhiên, trong một lần quay trực tiếp chương trình K-ICM cho chia sẻ, Khánh chỉ gặp Jack sau khi Jack nổi lên từ Hồng Nhan và muốn xin vocal về remix.

Sau khi lật lại đoạn clip, công đồng mạng lại được một phen giật mình nhận ra “anh ca sĩ mới” mà K-CIM nhắn đến trong đoạn clip có phải đích thị là Jack? Liệu Jack đã nằm trong kế hoạch “con gà đẻ trứng vàng” cho công ty ICM đã từ rất lâu?

Trước đó, đoạn clip K-ICM trò chuyện với fan trong một group chat bị rò rỉ ra bên ngoài. K-ICM khẳng định mình là giám đốc công ty ICM, có quyền quyết định mọi việc. Anh không hài lòng khi fan can thiệp quá sâu vào chuyện công ty. Scandal tiếp nối scandal, khi đoạn clip mà K-ICM gửi đến các anh chị fan già với thái độ chểnh mảng và vò con chuột được lan truyền mạnh mẽ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ:

Cụ thể, K-CM cho rằng: “Kể từ nay công ty của Khánh, ai có quyền, ai có muốn khiếu nại gì thì hãy lại đây, liên hệ Khánh. Facebook này tui cũng xài luôn và nều ai có cần gì hãy inbox trực tiếp cho tui…”

Điều này lại càng lộ ra nghi vấn mạnh mẽ, sau những lùm xùm vừa qua, thì có phải mọi bất công mà Jack chịu đựng oan uổng sau 9 tháng đầu quân cho ICM Entertainment có phải do chính Nam Beat Maker này làm hay không? Hay chính Tạ Hà tiếp tay cho hành vi này, khi mà chỉ núp bóng sau cái mác mẹ nuôi kiêm quản lý.

Hiện tại, hai bên cả Jack và K-ICM cũng như công ty ICM vẫn chưa chọn cách im lặng và nhờ đến pháp luật giải quyết. Nhưng cho đến bây giờ, im lặng vẫn là câu trả lời của đôi bên. Sau 3 tháng lùm xùm, kết cục đường ai nấy đi, Jack và K-ICM điều tung ra MV mới nhưng cũng không quên “khà khịa” nhau.

Có lẽ “cơn mưa scandal” mà K-ICM hứng chịu vẫn chưa đến hồi kết, và phải chăng K-ICM rất “cần một lý do” để tiếp tục với đường đua âm nhạc trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Trinh

Tin mới nhất