Giải Trí

Lặng người với hình ảnh cuối cùng trên mạng xã hội của Sulli: Không hề có dấu hiệu tiêu cực muốn tự tử!

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Sulli f(x) tự tử ở độ tuổi còn quá trẻ.

Chiều 14/10, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi hay tin nữ ca sĩ Sulli đã qua đời tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam. Mặc dù chưa được phía cảnh sát và SM chính thức xác nhận, theo nguồn tin từ truyền thông cho biết, nguyên nhân cái chết của Sulli là do tự vẫn.

Lặng người với hình ảnh cuối cùng mà Sulli đăng tải trước khi tự vẫn.

Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ xứ Kim Chi không khỏi bàng hoàng, chấn động trước sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ sinh năm 1994. Trong khi chỉ một thời gian ngắn trước đó, Sulli vẫn xuất hiện bình thường trước công chúng khiến chẳng ai nghi ngờ sẽ có chuyện xấu xảy đến với cô nàng.

Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội của Sulli

Nhìn lại trang cá nhân của Sulli, người hâm mộ có thể thấy bài đăng gần nhất của Sulli vào ngày 12/10, chỉ hơn 1 ngày trước khi cô quyết định rời xa cõi đời. Trong đó, nữ ca sĩ tag nhãn hiệu @stretchangels với những chiếc ví, túi xinh đẹp là món quà mà mình được tặng. Bên cạnh đó, Sulli cũng xuất hiện rạng rỡ trong một bức hình của Park Ki Ryang đăng tải trên instagram tại hậu trường của một sự kiện.

Hình ảnh được Park Ki Ryang đăng tải hôm 12/10.

Hình ảnh tự Sulli đăng tải ngày 10/10.

Với những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Sulli hoàn toàn bình thường và chẳng có lý do gì dẫn đến con đường tự vẫn. Điều này càng khiến khán giả đau lòng, hoài nghi về sự ra đi của nữ ca sĩ. Được biết, hiện tại cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra về cái chết cũng như tìm kiếm thư tuyệt mệnh của Sulli. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất