Giải Trí

Lần thứ 3 cầm trịch 'ghế nóng' The Voice Kids, liệu Vũ Cát Tường mang đến tuyệt chiêu gì?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Vũ Cát Tường 'tái xuất' lần 3 với chiếc 'ghế nóng' The Voice Kids 2018.

Sở hữu 'gia tài hit' đáng mơ ước, Vũ Cát Tường - tên tuổi bước ra từ bệ phóng The Voice mùa 2, vẫn luôn giữ được sức nóng và là một trong những ca sĩ tài năng nổi bật, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với hình ảnh nghệ sĩ đa năng - vừa sáng tác, vừa thể hiện ca khúc do chính mình chắp bút.

Với năng khiếu thiên bẩm và tinh thần nghiêm túc, không ngừng hoàn thiện bản thân, Vũ Cát Tường đã gặt hái không ít những giải thưởng danh giá, trở thành nữ ca sĩ có chỗ đứng trong “đường đua Vpop” bởi những sản phẩm âm nhạc “chất”, có tâm hồn rung động được cảm xúc của đông đảo khán giả.

Vì lẽ đó, không chỉ mang “nghiệp cầm mic”, cái tên Vũ Cát Tường ngày càng được các cuộc thi tin tưởng mời vào vị trí “ghế nóng”, đặc biệt là sân chơi The Voice Kids với lần thứ 3 hợp tác cùng cô nàng đa tài này.

Trải qua hai mùa The Voice Kids, Vũ Cát Tường cho thấy sức hút của bản thân, luôn là HLV giành được nhiều yêu mến và lòng tin của các học trò nhí và khán giả dõi theo. Đã rất nhiều khán giả mong muốn nhìn thấy vị HLV này trên 'ghế nóng' lần nữa, và điều đó đã thành thật, khi Vũ Cát Tường quyết định trở lại “đường đua” The Voice Kids năm nay, cầm cân nảy mực để tìm ra chủ nhân mới xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân.

Trở lại với Giọng hát Việt nhí 2018, Vũ Cát Tường mang đến tuyệt chiêu gì? Chắc chắn đó vẫn sẽ là “cô Tường” nghiêm khắc nhưng luôn hết lòng vì các học trò cưng, thậm chí không quản ngại sáng tác ca khúc mới ngay trong chương trình để các bé tỏa sáng trên sân khấu. Ở mùa đầu tiên, người ta thấy một Vũ Cát Tường còn e dè, khá thận trọng và “thanh niên nghiêm túc” trên “ghế nóng”, thế nhưng đến mùa 2 lại là hình ảnh đầy mới mẻ: Bùng nổ hơn, quyết liệt “tranh giành” hơn với những nhận xét sắc sảo, chân thành dành cho các thí sinh.

Là gương mặt “quen nhưng lạ” tại The Voice Kids 2018, bởi lẽ ngồi lần thứ 3 thì khán giả đã nhớ đến nhiều dấu ấn của những mùa trước, thế nhưng ai cũng tò mò không biết sắp tới Vũ Cát Tường sẽ mang đến gì? Có thể là một Vũ Cát Tường gai góc, cũng có thể là một góc cá tính khác mà cô gái tài hoa này chưa từng tiết lộ?

Là một người có xuất phát điểm từ sân chơi The Voice, sau khi ghi đậm dấu ấn với hình ảnh nữ ca sĩ - nhạc sĩ, đem các ca khúc mình chắp bút “oanh tạc” tại các vòng thi và thuyết phục hoàn toàn HLV, khán giả, Vũ Cát Tường hiểu thấu nhất tâm lý của một thí sinh đi thi, vì lẽ đó, sự xuất hiện của cô trên “ghế nóng” The Voice Kids luôn được chờ đón.

Cùng dõi theo hành trình mới của Vũ Cát Tường tại Giọng hát Việt nhí 2018 để đón xem vị nữ HLV này sẽ mang đến những đột phá nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Yến Võ

Tin mới nhất