Giải Trí

Lần thứ 2 trở lại chợ Bến Thành: Các gia đình Manbirth khiến tiểu thương ‘bấn loạn’

Ánh Diệu
Chia sẻ

Sẽ ra sao khi các bà bầu hóa thân thành tiểu thương, "chạy đôn chạy đáo" mời gọi, bưng bê món ăn như bao người khác? Với loạt chiến thuật cùng những chất duyên rất riêng, cả ba gia đình một phen "náo loạn" chợ Bến Thành, mang về những tràng cười thích thú cho khán giả.

Càng về sau, các thử thách của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu càng khiến khán giả thích thú khi được chứng kiến thần tượng của mình hóa thân một cách chân thật với nhiều vai trò khác nhau.

Với thử thách Một ngày mưu sinh, các gia đình cùng nhau bán hàng, những gian hàng tương đồng nhau về ăn uống. Sau 3 tiếng, doanh thu đội nào nhiều nhất, đội đó sẽ chiến thắng. Bên cạnh đó, 3 cặp đôi phải hoàn thành được yêu cầu có 2 bà bầu ghé quán và không được làm vỡ trứng. Các gia đình đã vận dụng tất cả khả năng, sự duyên dáng và không từ “thủ đoạn” để chiêu dụ được khách hàng.

Gia đình Việt - Hàn

Mặc dù chuyện “bếp núc” không phải là thế mạnh của cả hai nhưng thử thách này lại không quá khó khăn khi Trấn Thành quá hoạt ngôn và hài hước. Cặp đôi đầu tư kĩ lưỡng, mang theo cả hai micro. Gia đình Xìn Ri “âm mưu” lợi dụng sự khuếch đại âm thanh của micro, rao hò, nhằm “lấn át” các đội còn lại.

Có ai muốn bẹo má Trấn Thành không?

Cặp đôi Việt - Hàn tung ra loạt chiêu thức, bất chấp tất cả, mời gọi khách đến gian hàng. Cả hai tận dụng triệt để “nhan sắc” của Trấn Thành, bà con đến mua đồ ăn có thể chụp hình cùng hoặc được danh hài “tặng” một nụ hôn.

Điển hình như việc Trấn Thành luôn miệng mời gọi: “Anh ngồi đây chụp hình luôn, hai anh em mình chụp hình”, “Dễ thương quá, hông lẽ đè bả xuống hôn thiệt chứ” đến mức hai vợ chồng phải bật cười thừa nhận, nam danh hài tuy nhan sắc có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên.

Khi cần Hari cũng đảm đang lắm đấy!

Có ai như Trấn Thành và Hương Giang, tranh giành “địa bàn hoạt động” mà mặt hớn hở thế kia.

Gia đình Song Giang - Song Giang Quán

Đây có lẽ là sự kết hợp “ngọt ngào” khi Hương Giang quá nổi tiếng về tài ăn nói, Trường Giang sở hữu khả năng nấu ăn ngon “vạn người mê”. Gian hàng cặp đôi Phép thuật khiến Trấn Thành ganh tỵ khi ở vị trí khá thuận lợi, “nằm ngay chánh điện, đường rộng thênh thang, 8 mét bề ngang, vị trí đắt địa quận 1″.

Bố mẹ Phù thủy đang “bàn mưu tính kế” đấy!

Cả hai liên tục đon đả gọi mời: “Vô ăn, vô ăn đi, dòm cái gì nữa, vô ăn”, “Ăn trưa chưa anh chị? Ăn chưa? Ăn đi. Không ăn gì đói đó. Trường Giang nấu ngon lắm đó”. Khi bị chê bán mắc, Trường Giang bào chữa: “Giữa Sài Gòn hoa lệ như vậy, mà một tô bún có 40 nghìn, giá quá hữu nghị”.

Bằng sự duyên dáng, vui tươi, gia đình Song Giang được nhiều bà con yêu mến và đến ủng hộ. Thậm chí, danh hài xứ Quảng còn được tặng một ly nước ép cam thơm ngon.

Muốn buôn may bán đắt thì hãy tươi như Hương Giang.

Trường Giang “đứng bếp” là quá tuyệt vời.

Gia đình Kỳ Vĩ - Quán Đẹp

Một giờ đầu tiên, doanh thu của cặp đôi khá thấp nên họ chuyển sang chiến lược đi nhiều hướng trong khu vực chợ tìm khách. Không mang màu sắc nhí nhảnh như Việt - Hàn, không hài hước như Song Giang, gia đình Kỳ Vĩ chọn cách ân cần, mềm mỏng.

Nhìn Hứa Vĩ Văn ân cần, niềm nở thế kia, không mua sao được.

Với độ điển trai và giọng nói ấm áp, Hứa Vĩ Văn khá thành công trong việc mời gọi các bà bầu thưởng thức món ăn của quán. Kỳ Duyên chu đáo, lau cả đũa cho những khách đến với gian hàng. Không chỉ thế, cả hai còn liên tục thăm hỏi mọi người đồ ăn có hợp khẩu vị hay không. Cặp đôi cũng chia sẻ rất sợ bà con ăn và cảm thấy không ngon miệng.

Một tô cũng giao tận nơi là tiêu chí của gia đình Kỳ Vĩ.

Cô chủ quán Kỳ Duyên chu đáo giới thiệu món ăn với khách hàng.

Chung cuộc, thử thách kết thúc, gia đình Kỳ Vĩ về nhất, tiếp đến là Việt - Hàn và cuối cùng là gia đình Phép thuật. Bằng những cố gắng của 3 cặp đôi, doanh thu mang về khá cao, đáp ứng yêu cầu chương trình đưa ra và không làm vỡ quả trứng nào.

Qua thử thách, các gia đình chia sẻ rằng, việc buôn bán khá vất vả, đặc biệt với các bà bầu. Họ xứng đáng nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn từ gia đình cũng như mọi người xung quanh.

Clip các bà bầu “náo loạn” chợ Bến Thành.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về chương trình nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất