Giải Trí

Lan Phương đính hôn với bạn trai Tây cao hơn 2 m sau 4 tháng quen nhau

Theo zing.vn
Chia sẻ

Diễn viên phim "Cô gái xấu xí" xác nhận đã đính hôn với bạn trai người Anh tại Hà Nội vào cuối tháng 12/2017 sau hơn 4 tháng hẹn hò.

Chia sẻ với Zing.vn, Lan Phương không giấu được niềm vui và hạnh phúc. Cô cho hay: “Tôi và bạn trai đã đính hôn vào tháng 12/2017. Ba mẹ đều yêu quý anh ấy và ủng hộ việc đính hôn của tôi”.

Nữ diễn viên kể cô quen bạn trai người Anh tại Hà Nội. Thời gian đó, cô ở Hà Nội quay phim và tình cờ quen anh tại một nhà hàng Italy. “Tôi vào nhà hàng, gần Nhà thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức, chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở” - Lan Phương nói.

Lan Phương và bạn trai cao hơn 2m. Ảnh: NVCC

Lan Phương cho hay cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7, đến tháng 12/2017, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.

Nhiều người bất ngờ vì cô đồng ý đính hôn nhanh. Nữ diễn viên cho hay: “Tôi luôn thích những mối tình tiến tới nhanh chóng và nồng nhiệt. Từ trước đến nay tôi luôn yêu như thế. Chỉ có tình cảm sâu sắc mới có thể tiến triển nhanh được”.

Về kế hoạch đám cưới, theo cô cả hai chưa nghĩ tới nhưng dự định tổ chức tiệc nhỏ, ấm cúng bên những người thân thiết. “Tôi thích lễ cưới có 10 người nhưng anh ấy muốn có 20 người dự. Đến nay chúng tôi vẫn chưa thống nhất được con số”, cô kể.

Trước đây, nữ diễn viên từng có nhiều mối tình với các bạn trai ngoại quốc. Cách đây hai năm, Lan Phương đã rơi vào khủng hoảng một thời gian khi chia tay bạn trai người Đức. Khi ấy, cô nhiều lần rơi nước mắt, tiếc nuối vì để vuột mất tình yêu lớn của mình.

Lan Phương yêu nhiều bạn trai ngoại quốc. Ảnh: NVCC.

Lan Phương là diễn viên quen thuộc của điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả nhớ qua các phim như Cô gái xấu xí, Cô dâu đại chiến

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin mới nhất