Giải Trí

Lan Ngọc: 'Gạ tình trong showbiz, không có lửa làm sao có khói'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lan Ngọc có những chia sẻ về việc "gạ tình" cũng như ủng hộ phong trào #MeToo nếu được phát động.

Thời gian gần đây, scandal “gạ tình” giữa Phạm Anh KhoaPhạm Lịch gần như chưa thể đi đến hồi kết khi liên tục có nhiều nạn nhân đứng lên tố cáo nam rocker có những hành động và lời nói khiếm nhã, không phù hợp với đạo đức khiến họ gặp khó khăn, trầm cảm trong suốt thời gian dài.

Đứng trước sự việc “ồn ào” này, loạt sao Việt như Tóc Tiên, Trang Pháp hay Ái Phương cũng đã lên tiếng ủng hộ phong trào #MeToo, phản đối lạm dụng tình dục trong showbiz cũng như ngoài xã hội để lên án những tên “yêu râu xanh”, vạch trần sự thật trước khi quá muộn.

Trả lời phỏng vấn SAOstar, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết việc “gạ tình” không phải mới xuất hiện gần đây mà đã có từ ngày trước và bạn cô cũng là một trong những nạn nhân. Vì thế, đứng lên tố cáo là việc nên làm để không xảy ra những trường hợp tương tự như vậy bởi có những điều đáng tiếc diễn ra mà bản thân không thể lường trước được.

“Bản thân tôi chưa bao giờ bị những lời 'gạ tình' đó, chắc có lẽ nhìn mình đàn ông quá, không nữ tính nên may mắn không bị gì” - nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết tố cáo là việc nên làm vì không thể để những con người gây ra hành động quấy rối tình dục có thể dễ dàng hại hết người này đến người khác, im lặng là tiếp tay cho tội ác.

Trước câu hỏi nhiều nghệ sĩ nữ quyết định tố cáo để PR tên tuổi, Lan Ngọc thẳng thắn nhận định: “Tôi không biết việc tố cáo, 'gạ tình' đó sẽ đánh bóng được cho người ta bao nhiêu trong showbiz nhưng tôi chỉ biết rằng những sự việc khi được tố cáo lên, chắc chắn sẽ có nhiều luồng dư luận ủng hộ cũng như không đồng tình.

Tôi chỉ nghĩ một điều: 'Không có lửa làm sao có khói', đến một thời khắc nào đó lửa sẽ tự động bốc cháy. Vì vậy, nên nhìn nhận sự việc tích cực hơn, nhìn vào những bằng chứng rõ ràng để không ai phải chịu thiệt thòi trong câu chuyện này”.

Nói về việc phát động phong trào #MeToo, Lan Ngọc cho biết rất ủng hộ phong trào này và sẽ tích cực tham gia. Cô mong muốn có tiếng nói để ảnh hưởng, trừng trị lại những kẻ chuyên đi quấy rối tình dục phụ nữ và em.

Bản thân Lan Ngọc cực kỳ ghét và muốn trừng phạt thật nặng những tên “yêu râu xanh” vì tuy bản thân không bị “gạ tình” nhưng cũng từng bị và thấy những kẻ này dù chỉ là đi trên đường, có những hành động khiếm nhã, không thể chấp nhận được với phụ nữ.

“Tôi nghĩ khi có ai đó lên tiếng tố cáo thì chúng ta nên tìm cách để bảo vệ vì khi họ lên tiếng tố cáo sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Nên phát động phong trào này ra càng nhiều càng tốt để mọi người cùng nhau bảo vệ bản thân và những người phụ nữ, trẻ em xung quanh mình” - Lan Ngọc chia sẻ.

Lan Ngọc ủng hộ phong trào #MeToo và muốn dùng tiếng nói của mình để trừng trị những tên “yêu râu xanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất