Giải Trí

Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ trong buổi tuyển sinh kép Siêu mẫu Việt Nam - The Look

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Lan Khuê khiến không khí buổi casting thêm phần hào hứng.

Sáng 25/3, buổi casting siêu mẫu Việt Nam đã diễn ra tại số 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM. Loạt thí sinh có chiều cao khủng trên 1m8 đã tề tựu tại đây để dự thi. Theo thông tin trước đó, buổi casting còn có sự góp mặt của siêu mẫu Lan Khuê với tư cách là thành phần ban giám khảo.

Lan Khuê xuất hiện đầy thần thái tại buổi casting.

Cựu HLV The Face rạng rỡ với bộ trang phục bó sát khoe đôi chân dài.

Bên cạnh Lan Khuê, siêu mẫu Ngọc Tình cùng một số thành viên của ban giám khảo có mặt để lựa chọn ra những thí sinh hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để bước vào cuộc chiến đầy thách thức của giới người mẫu.

Siêu mẫu Ngọc Tình cũng là thành viên ban giám khảo. Anh đăng quang Nam vương Quốc tế  tại cuộc thi Manhunt International 2017.

Bên cạnh casting siêu mẫu, buổi casting còn tuyển thí sinh cho cuộc thi The Look sắp tới. Những đối tượng casting ở cuộc thi nào sẽ được BTC sắp xếp và tuyển chọn theo từng tiêu chí của mỗi cuộc thi.

Với The Look mùa thứ 2, ngoài hồ sơ đăng ký như yêu cầu của BTC, thí sinh phải mang theo 2 trang phục để dự thi: 1 bộ trang phục đi biển và 1 bộ trang phục tự chọn.

Đây hứa hẹn sẽ ngày hội tụ của đông đảo những gương mặt tiềm năng nhất, hội đủ các tiêu chí để chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn tại Việt Nam.

Hội đồng ban giám khảo cuộc thi: Nam vương Ngọc Tình - siêu mẫu Lan Khuê - chuyên gia Phúc Nguyễn - Hoàng Sự - nhà báo Phát Lê.

Nhiều thí sinh đến tham dự buổi casting sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi bật.

Thí sinh rạng rỡ trước giờ casting.

Đông đảo thí sinh tập trung ngày đăng ký hồ sơ tại địa điểm casting ngay từ rất sớm.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất