Giải Trí

Lan Khuê và bạn trai tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 10?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ và hoang mang trước thông tin Lan Khuê sẽ kết hôn vào đầu tháng 10. Theo đó, vị hôn phu của nữ siêu mẫu không ai khác chính là John Tuấn Nguyễn - người tình tin đồn của người đẹp trong suốt thời gian qua.

Một trang mạng xã hội đăng tải thông tin Lan Khuê sẽ lên xe hoa vào tháng 10.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn vướng nghi án hẹn hò từ tháng 3 khi cư dân mạng tình cờ phát hiện những điểm trùng hợp của cả hai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước lời bàn tán của nhiều người, cặp đôi vẫn quyết định giữ thái độ im lặng.

Trong buổi casting một chương trình về hẹn hò mà Lan Khuê làm giám khảo và John Tuấn Nguyễn quản lý, cả hai vẫn giữ khoảng cách với đối phương cũng như khá né tránh trước truyền thông. Mặc dù vậy, cách đây không lâu, Hoa khôi Áo dài khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chụp ảnh cùng người yêu tin đồn.

Nhiều ý kiến cho rằng đây như lời khẳng định nghi vấn hẹn hò trước đó là sự thật. Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, người hâm mộ vẫn mong nhận được lời hồi đáp của Lan Khuê trước thông tin kết hôn nóng hổi này.

Cư dân mạng tinh ý phát hiện điểm trùng hợp giữa những bức ảnh của cặp đôi trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, cả hai công khai đứng cạnh nhau trong một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất