Giải Trí

Lan Khuê và 4 lần mặc áo dài từ Siêu mẫu Việt Nam đến Miss World: Đẹp nhất vẫn là ngày làm cô dâu!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhìn lại hành trình từ một người mẫu trẻ cá tính đến những cột mốc đáng nhớ của Lan Khuê, các fan nhận ra dù cá tính đến mấy, cô nàng vẫn xinh đẹp, tỏa sáng nhất với trang phục áo dài.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Trần Ngọc Lan Khuê đã có buổi lễ ăn hỏi bên ông xã tương lai John Tuấn Nguyễn, người thân trong gia đình cùng dàn học trò tại Gương mặt thương hiệu: Mai Ngô, Tú Hảo, Thu Hiền, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên… Hình ảnh khiến cộng đồng fan của “nàng Meow” xao xuyến nhất chính là nụ cười hạnh phúc của thần tượng trong tà áo dài cô dâu.

Nhìn lại hành trình từ một người mẫu trẻ cá tính đến những cột mốc đáng nhớ của Lan Khuê, các fan nhận ra dù cá tính đến mấy, cô nàng vẫn xinh đẹp, tỏa sáng nhất với trang phục áo dài.

Giải Vàng duy nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2013

Từng giành giải Siêu mẫu triển vọng tại Siêu mẫu Việt Nam 2012 và danh hiệu Á quân 2 ở cuộc thi Siêu mẫu châu Á nhưng cái tên Lan Khuê được khán giả nhớ đến nhiều nhất khi cô nàng bước lên ngôi vị cao nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2013. Luôn xuất hiện ấn tượng và duy trì phong độ trong suốt mùa giải, Lan Khuê được tin tưởng trao giải Vàng duy nhất của chương trình trong năm thứ 10 tổ chức.

Trong đêm bán kết và chung kết xếp hạng, Lan Khuê luôn được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất nhỉ trong các phần thi bikini lẫn dạ hội, áo dài. Trong đêm đăng quang, hình ảnh thí sinh mang mã số 11 diện áo dài nền nã với gương mặt góc cạnh, thần thái sắc lạnh khiến khán giả bị thật sự bị thu hút và lôi cuốn.

Lân Khuê sắc sảo với ao dài truyền thống trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014

Một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Lan Khuê chính là khoảnh khắc cô nàng đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014 và chính thức giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2015. Kinh nghiệm trình diễn, tư duy sắc sảo và sắc vóc nổi bật khiến Lan Khuê luôn được đánh giá là gương mặt xứng đáng và thiện chiến nhất với vương miện hoa khôi cũng như với dải sash Miss World Vietnam 2015.

Hoa khôi Áo dài đầu tiên và thành công nhất - Lan Khuê.

Áo dài Việt Nam tỏa sáng tại Miss World 2015

Giành giải People's Choice Award và lọt vào Top 11 của Miss World 2015, Lan Khuê còn là gương mặt nổi bật trong các phần thi Top Model, mang về giải Best World Designer Dress. Bên cạnh đó, Hoa khôi Áo dài 2014 còn ghi điểm với cả truyền thông quốc tế và khán giả nước nhà khi diện áo dài trắng thướt tha khi casting cho màn trình diễn Dance of the World.

Không còn thần thái quyền lực, sắc lạnh mà thay vào đó là một Lan Khuê duyên dáng, thu hút và đầy tố chất của một nữ hoàng sắc đẹp.

Khoảnh khắc đẹp nhất: Cô dâu Lan Khuê diện áo dài trong ngày đám hỏi

Đối với các fan của Lan Khuê, khoảnh khắc đẹp nhất của cô nàng trong tà áo dài chắc chắn là trong buổi lễ ăn hỏi với “lang quân” Josh Tuấn Nguyễn. Lan Khuê - cô nàng Ma Kết quyết đoán, bản lĩnh của showbiz Việt cuối cùng cũng đã bước đến ngưỡng cửa hôn nhân đầy viên mãn. Lan Khuê - thủ lĩnh team “Tắc kè hoa” tại Gương mặt thương hiệu khi sắc sảo, quyền lực, lúc lại ngọt ngào, quyến rũ nay trở nên vô cùng duyên dáng trong tà áo dài và trở thành cô dâu mới.

Xin chúc phúc cho Hoa khôi Áo dài - Đại sứ Áo dài Quốc tế - cô nàng tắc kè hoa cá tính nay đã thành cô dâu mới trong niềm hân hoan của fan Việt - Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất