Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc 'mẹ một con' Lan Khuê ở hậu trường sàn diễn tái xuất, khẳng định hào quang của siêu mẫu đình đám

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tạm gác lại hình ảnh mẹ bỉm sữa, Lan Khuê tái xuất sàn diễn thời trang hội đủ hào quang của top model đình đám một thời.

Vừa qua fan hâm mộ Lan Khuê đã có những giây phút vỡ òa khi cô nàng hạ sinh một quý tử kháu khỉnh và đáng yêu. Sau khi kết hôn và mang thai em bé, cựu HLV The Face Việt Nam đã rời bỏ ánh hào quang của sàn diễn và dành thời gian đắm mình trong niềm hạnh phúc của một người vợ và người mẹ. Thế nhưng chúng ta đều biết rằng có một Lan khuê thần thái sắc lạnh cùng khả năng trình diễn thần sầu đã từng xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang và “càng quét” khắp mặt trận sàn diễn runway.

Mới đây khi xuất hiện trong một khuôn khổ sàn diễn thời trang, mẹ bỉm sữa đáng yêu ngày nào đã trở lại trong hình tượng siêu mẫu quyền lực mang đậm hơi thở thời trang và chuyên nghiệp. Khoác trên mình bộ outfit ấn tượng cùng thần thái ngút ngàn, ánh hào quang của một top model đình đám ngày nào đã tái hiện lại trong Lan Khuê.

Cô nàng chia sẻ rằng chỉ tái xuất… trong một lúc thôi, mấy ngày nay toàn đăng ảnh mami của Connor, hôm nay mới là đăng hình Lan Khuê chính hiệu. Dẫu sao cô nàng cũng đang hạnh phúc trong sứ mệnh của một người mẹ, hy vọng rằng khi em bé lớn hơn chút nữa, người hâm mộ sẽ được thấy một Lan Khuê sẵn sàng “càng quét” mọi sàn diễn thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất