Người mẫu - Hoa hậu

Lan Khuê 'tái xuất' với nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ: Thần thái Top 11 Miss World là đây!

Hương Bi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lan Khuê khiến fan trầm trồ vì quá đỗi xinh đẹp. Top 11 Miss World được ví như nàng thơ vừa dịu dàng, vừa đằm thắm xứng danh Top 11 Miss World .

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, Lan Khuê dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, đặc biệt là chăm sóc bé Connor. Những hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan thích thú bởi lần đầu thực hiện thiên chức làm mẹ nhưng Top 11 Miss World 2015 vẫn có vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ bên quý tử đầu lòng.

Kể từ sau lúc sinh em bé, Lan Khuê đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thuở còn xuân sắc của mình, nhiều ý kiến cho rằng cô trở nên đằm thắm, mặn mà hơn xưa rất nhiều. Mới đây, HLV The Face Vietnam 2017 vừa tung ra bộ ảnh mới khiến fan trầm trồ. Tạm gác lại hình ảnh của bà mẹ bỉm sữa thường thấy, Lan Khuê đẹp mơ màng khiến thương đầy nhớ.

Diện trên mình bộ váy màu hồng phấn nhẹ nhàng cùng thiết kế cúp ngực giúp Lan Khuê tôn lên bờ vai trần mong manh. Lan Khuê khéo lối make-up tối giản bằng việc nhấn vào đôi mắt, son môi màu cam đất, bông tai đá ngọc trai tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Việc có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã John Tuấn Nguyễn cộng với niềm vui khi có bé Connor chào đời đã khiến Lan Khuê như đã chạm đến ngưỡng hạnh phúc viên mãn. Vốn là một nghệ sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật, cô từng nói: “Có cơ hội phù hợp, tôi sẽ sải bước để thỏa tình yêu dành cho sàn diễn”. Rất nhiều khán giả loạn nhịp với nhan sắc đúng chuẩn gái một con, trông mòn con mắt của Lan Khuê.

Khác với các người đẹp khác, Lan Khuê là một trong những nghệ sĩ tích cực khoe ảnh nhóc tỳ trên mạng xã hội. Đứng trước ý kiến việc dành thời gian cho gia đình và chăm sóc con có khiến cái tên Lan Khuê “giảm sức hút”. Cô cho rằng: “Quyết định dành nhiều thời gian cho con ở những năm đầu đời là lựa chọn đúng đắn”. 

Với việc nhá hàng bộ ảnh tuyệt đẹp, nhiều khán giả tin rằng đây sẽ là tín hiệu đánh dấu sự trở lại công việc nghệ thuật cũng như sàn diễn thời trang của Lan Khuê với vai trò mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất