Giải Trí

Lan Khuê 'nửa thật nửa đùa' tiết lộ muốn lấy chồng trong thời gian tới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lan Khuê có những giây phút thoải mái bên người hâm mộ tại buổi họp fan lần thứ 2 trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Để mở đầu cho một năm mới đầy may mắn và rực rỡ, chiều 7/1, đại gia đình SuperMeow - FC Lan Khuê tổ chức Fan Meeting lần thứ 2 cũng như tiệc chúc mừng sinh nhật tuổi 26 cho cựu HLV Gương mặt thương hiệu vô cùng hoành tráng.

Các fan của người đẹp sinh năm 1992 đã có mặt sớm tại địa điểm tổ chức để chuẩn bị chu đáo cho buổi Fan Meeting cũng như chuẩn bị tinh thần để “quẩy” hết mình cùng thần tượng.

Buổi off fan còn có sự xuất hiện của Thu Hiền và Phan Ngân - học trò của Lan Khuê tại 2 mùa The Face Vietnam. Chương trình được bắt đầu bằng thử thách nhảy giữa người hâm mộ và giám khảo là khách mời vũ công Quang Đăng.

Clip: Fan Meeting của Lan Khuê

Thu Hiền và Phan Ngân - team Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu.

Vũ công Quang Đăng cũng có mặt tại buổi off fan lần này của Lan Khuê.

Tại đây, hai học trò cưng của Hoa khôi Áo dài 2014 không thoát khỏi những thử thách đến từ MC khi phải thực hiện màn đội sách lên đầu để đi catwalk trên nền nhạc chỉ định. Không chỉ vậy, Phan Ngân còn thể hiện khả năng ca hát bằng một đoạn trong ca khúc Mặt trời của em.

Sau các trò chơi, Lan Khuê xuất hiện trên sân khấu với trang phục năng động, “chiêu đãi” fan bằng màn nhảy vô cùng gợi cảm và bốc lửa kết hợp với vũ đoàn cùng vũ công Quang Đăng. Tại đây, cô cũng chia sẻ những dự án, hoạt động đã thực hiện trong năm 2017.

Thu Hiền…

… và Phan Ngân với thử thách đội sách trên đầu đi catwalk.

Lan Khuê xuất hiện cùng vũ đoàn với màn nhảy “bốc lửa”.

Người đẹp 9X cùng Quang Đăng chia sẻ hoạt động trong năm 2017.

Tại buổi tiệc, chân dài 9X vô cùng xúc động khi xem clip tổng kết về hành trình của mình trong suốt thời gian qua cũng như đọc thư của các fan ở xa gửi về chương trình. Đây là món quà bất ngờ mà SuperMeow dành tặng cho Lan Khuê. Bên cạnh đó, cô còn thực hiện điều vô cùng ý nghĩa là tặng heo đất cho các fan có thành tích học tập tốt.

Sau giây phút xúc động, Lan Khuê cùng fan tiếp tục tham gia các trò chơi để khuấy động không khí. Khi được hỏi tật xấu của mình, cựu HLV Gương mặt thương hiệu ấp úng và giấu nhẹm vì cho rằng đây là câu chuyện “sống để bụng chết mang theo”.

Vừa hoàn thành thử thách luộc trứng, chân dài bất ngờ nhận được món quà sinh nhật muộn từ một người bạn đã cất công bay từ Hồng Kông về Việt Nam để tham dự buổi họp fan này.

Cuối buổi tiệc, Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhận được chiếc bánh kem có in hình ảnh của mình, đồng thời “nửa thật nửa đùa” tiết lộ muốn lấy chồng trong thời gian tới.

Lan Khuê cùng các fan có khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau tại Fan Meeting.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất