Giải Trí

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Bộ 3 mỹ nhân đảm nhiệm vị trí vedette trên sàn diễn 'Their Lives'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Lan Khuê – Minh Tú – Hoàng Thùy “bộ sậu” quyền lực The Face mùa 2 sẵn sàng làm chủ mọi sàn diễn, trên cả sàn diễn mang tên “cuộc đời”.

“Làng mẫu” nơi chen chân của biết bao cô gái mang theo ước vọng “đổi đời”, một nhóm khác thì theo đuổi đam mê nhưng ít ai “sống sót” nếu như không thể “tự lực cánh sinh”. Phía sau hào quang của ánh đèn sân khấu với những tràng pháo tay khích lệ là cả một hành trình không ngừng cố gắng, nỗ lực và dấn thân. Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là những đại diện điển hình cho lứa người mẫu “thế hệ mới” có những bước chuyển mình rõ nét trong hành trình chinh phục những giấc mơ của cuộc đời họ.

“Nhộng hóa Bướm”: Con đường “lột xác” từ người mẫu trở thành các Hoa hậu

Xuất phát từ các format chương trình về người mẫu nổi tiếng, Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy đã bắt đầu tuyến hành trình thay đổi “ngoạn mục”.

Nếu Lan Khuê chiến thắng Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam với chiều cao vượt trội 1m78 cùng gương mặt mang thần thái hút hồn. Thì Minh Tú cũng “suýt xoa” về nhì với gương mặt ấn tượng và thần thái cực cá tính. Riêng Hoàng Thùy vẫn còn vướng nhiều tranh cãi hậu chiến thắng Vietnam's Next Top Model. Vạch xuất phát gần như tương tự nhau thế nên hành trình thay đổi của cả ba cũng mang nhiều nét tương đồng.

Dáng vóc của cả 3 chân dài đình đám thời kỳ này khá gầy, nhìn ai cũng trông rất mảnh khảnh. Tuy nhiên, chính nhan sắc “đẹp lạ” đã buộc các người đẹp phải xác định hướng đi riêng cho mình. Sau một quá trình gắn bó với nghề và không ngừng luyện tập để thay đổi, ở thời điểm hiện tại, cả 3 nàng chân dài sinh năm 1992 đều sở hữu body vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Sự thay đổi đó được ví như công buộc “bỏ ống heo” tích góp từng chút một để tạo nên những kỳ tích trong hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành Hoa hậu. Cả ba chân dài từ những cô người mẫu “chân ướt chân ráo” với thân hình “không chuẩn” nhưng cuối cùng lại vươn lên trở thành chủ nhân của những chiếc vương miện danh giá. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình “nhộng hóa bướm” ngoạn mục!

Những nàng mẫu “92” đậm màu cá tính!

Tồn tại trong nghề đã khó huống hồ chi là để “nổi tiếng”, đó là sự thật không ai có thể chối cãi khi đặt chân bước vào thế giới của showbiz nói chung và nghề mẫu nói riêng. Nhưng điều gì đã giúp Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy không chỉ trở thành những nàng mẫu được săn đón và còn truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ?

Có lẽ bởi chính hành trình mà các cô gái đang bước đi. Để có được những thành công như hiện tại cả ba đều có những định hướng và chiến lược phát triển độc lập. Mỗi nàng hậu lại mang cho mình một màu sắc cá tính riêng không lẫn vào đâu được.

Minh Tú nóng bỏng: Nàng hậu đã từng công khai theo đuổi hình tượng quyến rũ và gợi cảm. Bởi thể không mấy làm lạ khi bắt gặp những hình ảnh “hở bạo” cùng bờ môi căng đầy, đôi mắt sắc lẹm cùng dáng vóc hấp dẫn của Cô Tiên răng thỏ. Từ một nàng mẫu “gầy còm”, Minh Tú vươn lên trở thành một hình mẫu chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại: hình thể săn chắc, cơ thể khỏe khoắn, da nâu trendy và quan trọng là chỉ số hình thể vạn người mê.

​​​​​​​Lan Khuê thì ngược lại, người đẹp mang một vẻ đẹp ngọt ngào đầy duyên dáng: Khác với nhan sắc “còn phèn” từ thuở mới chập chững bước vào làng mẫu, Lan Khuê ở hiện tại chính là một nhan sắc gây được ấn tượng ở tầm quốc tế, mang trong mình vẻ đậm chất phương đông hiện đại, một hoa hậu, siêu mẫu cá tính bậc nhất showbiz. Dù đảm nhiệm vai trò gì, Lan Khuê vẫn không thể giấu nổi sự ngọt ngào và dịu dàng sâu thẳm trong tâm hồn mình.

Hoàng Thùy nổi bật lên nhờ vẻ đẹp cá tính: Liên tục thăng hạng trong hành trình hoàn thiện bản thân, Hoàng Thùy ngày càng khẳng định được vẻ đẹp nhan sắc của mình. Với nỗ lực, quyết tâm cao, nhan sắc và hình thể nàng hậu thay đổi rõ rệt từng ngày. Từ một cô nàng khô cứng về ngoại hình được ví như “cò hương”, Hoàng Thùy trở nên đầy đặn và mềm mại hơn rất nhiều. Dù liên tục thay đổi và biến hóa hình ảnh nhưng tất cả đều được phát sinh trên nền tảng cá tính sẵn có bên trong Thùy.

Chính những sắc màu cốt lõi này sẽ mang lại giá trị níu giữ tên tuổi của các nàng hậu luôn ở trên “đỉnh cao” của sự nghiệp. Trong guồng quay liên tục của sự phát triển. Nếu dừng lại đồng nghĩa với việc thụt lùi nên cả 3 nàng hậu đều định hướng cho mình những hướng đi riêng đặt ra những mục tiêu riêng để hoàn thành.

#CareerPath: Điểm chạm nổi bật trên một chuyến hành trình

Xuất phát điểm giống nhau nhưng đến thời điểm hiện tại các nàng mẫu gần như đã có được một lộ trình “tiến thủ” riêng cho bản thân. Lan Khuê dốc lòng cho sự nghiệp, tích lũy kinh nghiệm đào tạo để quản lý doanh nghiệp riêng và an bề gia thất bên ông xã đầy quyền thế ; Minh Tú thay đổi vóc dáng, khẳng định cá tính, hiện thực hóa giấc mơ hoa hậu và rẻ hướng kinh doanh riêng ; Hoàng Thùy tập trung hoàn thiện bản thân với vương miện đương nhiệm và tích cực chuẩn bị cho vai trò mới tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Dù định hướng và tốc độ phát triển của mỗi chân dài là khác nhau. Nhưng, ít hay nhiều trên sàn diễn họ là những nàng mẫu đã có những thành công nổi bật!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất