Giải Trí

Lan Khuê say mê nữ bình luận viên bóng đá thi Siêu mẫu, Hương Giang 'ép' giảm cân cấp tốc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nữ bình luận viên bóng đá từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc xuất hiện ở buổi tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019 khiến Lan Khuê và Hương Giang khá ấn tượng.

Các thành viên của ban giám khảo casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 không chỉ đánh giá mà còn đưa ra không ít lời khuyên về kinh nghiệm trình diễn, phong cách thời trang và định hướng hình ảnh cho các thí sinh. Không ít nhân tố sáng giá xuất hiện trong buổi tuyển sinh trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận được yêu cầu luyện tập hình thể, thay đổi kiểu tóc. Cô nàng bình luận viên bóng đá Đức - Diệp Thúy An nhận thử thách giảm cân “cấp tốc” từ 2 giám khảo Lan Khuê - Hương Giang.

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019 - Diệp Thúy An.

Diệp Thúy An sinh năm 1999, cao 1m74, sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn 96-60-104. Xuất hiện tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 sau khi vừa trải qua một ca phẫu thuật, không có nhiều thời gian tập luyện hình thể, Thúy An được giám khảo Hương Giang đưa ra lời khuyên phải giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng nếu cơ cơ hội bước vào vòng thi kế tiếp: “Chị biết em là con lai. Khung xương em to, chị cũng hiểu nhưng hiện tại, em mập so với chuẩn người mẫu. Phải cố gắng giữ dáng nhé“.

Diệp Thúy An từng là bình luận viên bóng đá Đức, tham gia nhiều dự án phim truyền hình cũng như các cuộc thi sắc đẹp.

Giám khảo Lan Khuê khen ngợi nữ bình luận viên bóng đá có thần thái người mẫu và là một màu sắc riêng biệt trong buổi tuyển sinh và đặt câu hỏi: “Trong 1 tháng em có thể giảm được bao nhiêu cân?“. Thúy An hạ quyết tâm sẽ giảm 6 cân để có được hình thể săn chắc, quyến rũ, sẵn sàng cho vòng thi kế tiếp.

Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Thúy An quyết tâm thay đổi hình ảnh để tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2019. Không giới thiệu bản thân từng thi hoa hậu, cô nàng gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và thần thái đầy thu hút.

Em rất thích cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đến với chương trình, em muốn được học hỏi và rèn luyện để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Hình ảnh cá tính của em tại buổi casting là lời khẳng định em không 'bánh bèo' hay một màu. Trước khi thi 1 tháng. em đã thay đổi phong cách ăn mặc, make-up, kiểu tóc để có một Diệp Thúy An phong cách siêu mẫu chứ không phải một người đẹp” - Thúy An chia sẻ.

Cùng chờ xem Diệp Thúy An có ghi tên mình vào danh sách thí sinh xuất hiện ở vòng ghi hình Siêu mẫu Việt Nam 2019 cũng như cô nàng có sự thay đổi như thế nào về hình ảnh, vóc dáng sau khi nhận “thử thách” từ 2 giám khảo Lan Khuê - Hương Giang.

SIÊU MẪU VIỆT NAM TUYỂN SINH TRỰC TIẾP TẠI HÀ NỘI

Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: từ 9h ngày 3/8/2019
Địa điểm: tại Alpo Lounge, số 1 Điện Biên Phủ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất