Giải Trí

Lan Khuê hóa ‘nữ thần’ cổ tích quyến rũ, gợi cảm khiến fan không thể rời mắt

Trang Huyền
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của cựu HLV The Face khiến fan không khỏi "gục ngã".

Sở hữu ngoại hình quyến rũ, gương mặt khả ái cùng tài năng không thể chối cãi, Lan Khuê hiện là một trong những người đẹp đình đám nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ đời tư cá nhân mà các hoạt động nghệ thuật của cựu HLV The Face cũng được fan hết sức quan tâm.

Mới đây, Lan Khuê gây chú ý khi góp mặt trong bộ ảnh với chủ đề Night of the thousand stars (Đêm ngàn sao lấp lánh). Diện trang phục của NTK Audrey Nguyễn, mỹ nhân sinh năm 1992 hóa thân thành quý cô đài các, sang chảnh khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Trang phục được Lan Khuê lựa chọn chủ yếu dùng chất liệu gấm, satin, organza, lụa tơ tằm và lưới.

Họa tiết gấm được chọn kĩ lưỡng kết hợp cùng thêu thủ công. Các loại cườm đính, pha lê và kim sa tạo nên hiệu ứng lấp lánh trên nền vải.

Tất cả giúp bộ cánh toát lên vẻ lãng mạn, nhẹ nhàng như đêm sao trong vườn cổ tích.

Và trong khu vườn ấy, Lan Khuê nổi bật như một bông hồng nhung rực rỡ.

Chủ nhân của Night of the thousand stars chính là NTK Audrey Nguyễn - gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt. Sắp tới, NTK sẽ mang những bộ cánh này góp mặt trên sàn diễn New York Fashion Week.

Sau khi chia sẻ, bộ ảnh lập tức nhận được sự quan tâm chú ý từ người hâm mộ. Nhan sắc quyến rũ, thần thái sang chảnh tựa “nữ thần” của Lan Khuê khiến fan không khỏi “ôm tim” gục ngã.

Năm 2017 vừa qua, Lan Khuê để lại nhiều dấu ấn nổi bật tại V-biz, một trong số đó chính là đưa học trò lên ngôi quán quân tại The Face mùa 2. Giống như nhiều nghệ sĩ khác của làng giải trí, hiện Lan Khuê đang bận rộn với các hoạt động, lịch trình cuối năm trước khi đón Tết Mậu Tuất 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất