Giải Trí

Lan Khuê 'đau đầu' vì quý tử 4 tháng tuổi bị chàm

Thanh Hà
Chia sẻ

Bài đăng của Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm, cũng như lo lắng của bạn bè và đông đảo khán giả.

LAN KHUÊ - VỰA MUỐI MỚI NỔI.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê bất ngờ chia sẻ bài đăng dài về tình trạng bệnh ngoài da mà con trai mới 4 tháng tuổi đang mắc phải. Đi kèm là hình ảnh da cậu quý tử nổi đỏ vì bị chàm do gia đình có gen viêm da cơ địa dị ứng.

Lan Khuê viết: “Con bị chàm do gia đình có gen viêm da cơ địa dị ứng. Mấy ngày nay thương lắm, ngứa cứ dụi lấy dụi để mặt vào người mẹ cho đã ngứa. Con dụi miết mà vết chàm nó vỡ ra nước luôn. Dẫn con đi bác sĩ, bác cho tắm thuốc tím và bôi thuốc bác tự bào chế. Thuốc có màu đỏ nên bôi lên mặt và người nhìn con thảm lắm. Trông y như mới đi đánh nhau với 5 em bé đô con bị hội đồng”. 

Người đẹp sinh năm 1992 cho biết, hiện đã sử dụng thuốc của bác sĩ được 2 tuần, da của bé đã khô bề mặt. “Giờ mẹ không bôi thuốc màu đỏ nữa, chuyển qua bôi kem trị chàm. Kem ko màu nên từ từ con sẽ màu trắng lại chứ ko còn màu đỏ nữa. Vì 1 tương lai baby đẹp trai, da đẹp, dáng đô”, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cho biết thêm.

Qua bài đăng, nhiều người cảm nhận được rằng, vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John đang cảm thấy rất đau lòng, bởi căn bệnh chàm này ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của bé. Việc phải bôi thuốc lên cánh tay nên con trai xuất hiện những mảng và nổi mẩn đỏ lớn.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong trong thời gian sắp tới nhờ vào việc bôi thuốc sẽ giúp cho cậu bé mau khỏi bệnh. Đồng thời, một số “mẹ bỉm sữa” cũng mách cho Lan Khuê vài mẹo để chữa trị bệnh tốt hơn cho cậu quý tử đầu lòng.

Tháng 10/2018, Lan Khuê - ông xã doanh nhân Tuấn John chính thức về chung một nhà. Cuối tháng 11 năm ngoái, chân dài hạ sinh quý tử đầu lòng. Khác với nhiều mỹ nhân trong showbiz, từ khi kết hôn đến sinh con xong, chân dài thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và quý tử đầu lòng lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất