Giải Trí

Mắng yêu con khi gọi bé là 'thằng khỉ', Lan Khuê bị dân mạng nhắc nhở

Thanh Hà
Chia sẻ

Lan Khuê bật mí tính cách của cậu con trai cưng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chồng Lan Khuê chăm con cực khéo: Vừa tập gym vừa chơi với quý tử.

Thời gian gần đây, Lan Khuê thường xuyên khoe những khoảnh khắc chụp cùng con trai trên trang cá nhân. Chưa kể, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 còn có những bật mí vô cùng thú vị về tính cách của cậu quý tử mới vài tháng tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lan Khuê vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng bé Cornor trong bồn tắm. Người đẹp cho biết, dù đi tiêm phòng hay đi tắm bồn bé đều khá lì và ít khi bộc lộ biểu cảm sợ hãi hay thú vị. Cô không ngần ngại dự đoán tương lai bé sẽ “lì như trâu”.

Lan Khuê viết: “Thằng này nữa lớn chắc cũng đầu gấu lắm. Kinh nghiệm của một người sở hữu chuỗi mommy và baby spa, mình thấy con nhà người ta mỗi lần đeo phao thả vô hồ bơi chỗ mình 1 là khóc, 2 là cười”. 

“Thằng khỉ này quăng vô hồ không cười cũng không khóc, tự lấy chân đạp đạp trôi trôi trong hồ với gương mặt không cảm xúc. Hồi ẵm đi chích ngừa cũng vậy. Con người ta khóc nghe xót xa, kim chích vô người nó, nó chỉ la “Éeeeee” 1 cái rồi im bặt. Linh cảm 1 người mẹ cho hay, câu “lì như trâu” là tả thằng này”, người đẹp sinh năm 1992 kể thêm.

Đọc bài đăng của Lan Khuê nhiều người biết rằng nàng hậu chỉ đang mắng yêu cậu quý tử, thế nhưng có một khán giả khuyên rằng: “Đừng gọi trẻ con là “Thằng” plz. Có thể thay thế bằng “cậu chàng” “ku cậu” hoặc từ đáng yêu hơn”.

Trước bình luận của một cư dân mạng, fan lẫn cư dân mạng đã nhanh chóng phản pháo. “Trời. Con người ta người ta muôn gọi sao gọi, đợi tới mình bày mình chỉ? Việc gì phải thái độ. Có gọi con bạn bằng thằng không nè?”, “Phú quý sinh lễ nghĩa? Là 1 thằng con trai thì gọi là thằng có gì sai?”… là những ý kiến của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất