Giải Trí

Lần hiếm hoi H'Hen Niê khoe ảnh em gái: Nhan sắc và thần thái không hề kém cạnh chị!

Thanh Hà
Chia sẻ

Không sở hữu chiều cao và vẻ cá tinh như chị, M'Min Niê sở hữu gương mặt ưa nhìn và duyên dáng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động giải trí phải tạm dừng. Thời gian này, Hoa hậu H'Hen Niê đang nghỉ ngơi tại Đắk Lắk và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường tại quê nhà. Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê vừa đăng tải hình ảnh em gái, nhan sắc xinh đẹp không hề kém cạnh chị.

Lần hiếm hoi H'Hen Niê khoe ảnh em gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong ảnh, H'Min Niê được trang điểm khá kỹ lưỡng, để tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt. Nhiều khán giả cho rằng, cô đích thị là bản sao hoàn hảo của chị gái, khi sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn cùng làn da nâu đặc trưng của H'Hen Niê.

Dù không sở hữu chiều cao và vẻ cá tính như chị, nhưng H'Min Niê khá xinh xắn với thân hình nhỏ nhắn. Nhiều khán giả tỏ vẻ tiếc nuối nếu tham gia vào làng giải trí sẽ trở thành một mỹ nhân đáng gờm, bởi sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng rạng rỡ.

Được biết, em gái của Hoa hậu H'Hen Niê có tên là H’Min Niê, sinh năm 1995 và là con thứ 4 trong gia đình. Khác với chị gái, H'Min Niê lựa chọn cuộc sống giản dị tại quê hương. Cô tốt nghiệp trung cấp mầm non, kết hôn vào năm 2015 và đã có con gái được 4 tuổi.

Trong quá trình H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ, H'Min Niê luôn đồng hành, ủng hộ chị gái. Cô thường xuyên chia sẻ các hoạt động của H'Hen Niê và không giấu được sự tự hào khi chị gái đăng quang Miss Universe Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất