Giải Trí

Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Fan Battle có gì hot?

T.H
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn thắc mắc fandom là gì? Tại sao fandom Hàn Quốc lại cuồng nhiệt và khốc liệt đến vậy và bạn có ao ước rằng mình sẽ được tham gia vào cộng đồng fandom đầy háo hức ấy?

Fandom và cuộc chiến khốc liệt không khoan nhượng

Trong nền công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc, mỗi nhóm nhạc sẽ có một tên fandom riêng, màu sắc riêng, biểu tượng riêng, đặc trưng riêng bao gồm một số lượng người hâm mộ khác nhau.

(nguồn Zing.vn)

Để tạo nét riêng biệt cho nhóm nhạc của mình, mỗi fandom sẽ lựa chọn ra một màu sắc riêng biệt để đại diện cho nhóm nhạc và cộng đồng fan của nhóm nhạc đó. Có những màu sắc đã trở thành thương hiệu như khi nhắc đến màu đỏ là DBSK, màu hồng là SNSD, màu xám bạc là BTS, màu hồng đen là BlackPink hay màu vàng là BigBang

Nhắc đến màu sắc cộng đồng fandom sẽ coi như là nhắc đến nhóm nhạc của họ. Màu sắc không chỉ là dấu hiệu để phân biệt mà còn là DANH DỰ của cả một cộng đồng.

(nguồn Zing.vn)

Tuy nhiên, với số lượng tăng nhanh chóng mặt của các nhóm nhạc hiện nay nhưng màu sắc có giới hạn thì việc trùng màu là điều khó tránh. Điều đó dẫn đến các cuộc đấu tranh màu sắc và từ đó dẫn đến “khẩu chiến” giữa các fandom.

FANTASTIC 4 - cuộc chiến của 4 fandom mới nổi tại Việt Nam

Cứ ngỡ fandom chỉ có ở các nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc, influencer (những người gây ảnh hưởng) tại Việt Nam cũng có fandom hùng hậu không kém.

Có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ, 4 influencer nổi tiếng nhất hiện nay PewPew, Misthy, WoossiOops Banana đã và đang xây dựng và phát triển cho mình cộng đồng fandom tại Việt Nam. Có đôi lúc vấp phải những mâu thuẫn hay bất đồng nhưng chính vào lúc này đây, 4 fandom nổi tiếng này dự kiến sẽ tụ tập lại và “đấu” một buổi hoành tráng tại FANTASTIC 4 MEETING vào thứ 7, ngày 28/4/2018 tại Dreamplex 195 - Tầng G, 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM dưới sự tài trợ của Creatory VN và VLIVE.

PewPew, anh chàng game thủ phóng khoáng, tất nhiên fandom của anh chàng cũng không kém. Gồm lực lực hùng hậu những chàng trai cao to, khỏe khoắn. Fandom của Pew Pew dự định sẽ chiếm ưu thế trong bộ tứ này đây.

Là một nữ creator xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất trong làng game Việt Nam, Misthy đã gây dựng cho mình một lượng fan cuồng cực kỳ vững mạnh. Hiện tại, cô là creator nữ đầu tiên, đạt được hơn 1 triệu fan hâm mộ trên các trang mạng xã hội như Facebook và Youtube. Vì thế khi thông báo fan meeting được đưa ra, trong vài phút đồng hồ, Misthy đã mang về hơn 500 lượt đăng kí tham gia.

Anh chàng Hàn Quốc nói tiếng Việt cực siêu Woossi cũng không hề thua kém. Sinh sống và học tập ở Việt Nam đã gần 10 năm, Woossi đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua các chương trình giải trí như Vì yêu mà đến, Thiên đường ẩm thực, Siêu bất ngờ… và các video nấu ăn, review món ăn do chính mình thực hiện. Cộng đồng Gấu Sahai của Woossi bao gồm những khán giả từ bé đến lớn yêu thích ẩm thực và sự hài hước của Woossi.

Cuối cùng là anh chàng đa tài Oops Banana. Youtuber đầu tiên tại Việt Nam đạt được nút vàng. Anh chàng nổi tiếng nhờ những video thú vị về Minecraft cũng như giáo dục giới tính siêu hài hước và bổ ích. Fan của Chuối là những cô cậu bé nhỏ nhưng rất trung thành đã theo chân Chuối từ những ngày thành lập kênh Oops Banana đến bây giờ.

Đặc biệt trong Fan Battle lần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của một nửa xinh đẹp của “Cặp đôi gà bông” Giai điệu chung đôi đang hot hiện nay - Fanny.

Mang những đặc tính khác nhau, sắc áo khác nhau và tiếng nói khác nhau, liệu trận đấu quyết liệt này sẽ đi đến đâu? Cùng đón xem trên VLIVE nhé!

Chi tiết chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/68085 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất