Giải Trí

Lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò, HyunA 'e ấp' bên E’Dawn tại sự kiện ở Gangnam

Tuệ Tống
Chia sẻ

Những hình ảnh được khán giả ví von như "chị đại gái đang về nhà chồng ra mắt" vậy.

Tháng 10 vừa qua, Hyuna khiến cả làng giải trí dậy sóng khi công khai khoe ảnh hẹn hò với bạn trai E'Dawn (cựu thành viên Pentagon) giữa tâm bão. Cả hai chẳng e dè bất cứ ai, công khai hẹn hò giữa tâm bão và vui tay đăng luôn ảnh lên Instagram cho cả thiên hạ thấy. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến bất hòa giữa Hyuna - EDawn và Cube cùng bao tranh cãi chính là chuyện tình cảm cá nhân của cặp đôi này. Tuy nhiên mặc kệ bao chỉ trích, phản đối cũng như con mắt soi mói của công chúng, Hyuna và E'Dawn đã quyết định công khai tất cả.

Mới đây, cả hai lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng sau khi công khai hẹn hò. Những bức ảnh là những khoảnh khắc nữ ca sĩ Hyuna thẹn thùng bên bạn trai ở sự kiện của Jimmy Choo tại Gangnam.

Trong hình, “nữ hoàng quyến rũ” luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cô tình cảm nắm tay người yêu và cùng anh trong sự kiện. Đây được xem là động thái khẳng định chuyện tình cảm mặn nồng của cặp đôi, bất chấp phản ứng tiêu cực từ công ty quản lý.

Không ít cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ này cố tình hẹn hò với E'Dawn giữa tâm bão với mục đích “dằn mặt” Cube.

Fan từng vô cùng phẫn nộ và để lại bình luận không hay về chuyện tình cảm của cặp đôi: “Không hay chút nào. Họ tự tin cái gì vậy?”, “Họ xứng đáng bị đuổi cổ khỏi Cube”, “Hai người không quan tâm đến cảm nhận của Pentagon và fan à?”

Hyuna thẹn thùng bên bạn trai ở sự kiện của Jimmy Choo tại Gangnam.

Giữa tháng 9, Cube Entertaiment bất ngờ thông báo họ sẽ loại bỏ HyunA và E’Dawn của Pentagon ra khỏi công ty vì những tin tức hẹn hò rùm beng đã xảy ra trong thời gian qua. Thông tin ngay sau đó đã tạo nên một cú sốc lớn với cộng đồng Kpop, không chỉ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Không những thế, giá cổ phiếu của Cube đã tuột dốc không phanh sau công bố đầy bất ngờ đó.

Tuy vậy, bất chấp công khai hẹn hò giữa tâm bão, Hyuna và E'Dawn vẫn xứng đáng nhận được sự tán thưởng của công chúng và trao tặng danh hiệu cặp đôi “ngầu”, dũng cảm nhất showbiz.

Cả hai hạnh phúc bên nhau cũng những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất