Giải Trí

Lần đầu tiên sau Chung kết The Voice 2018, Minh Ngọc 'tái xuất' ở sân khấu lớn với vai trò ca sĩ khách mời

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện cực thần thái tại Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam, Minh Ngọc tự tin thể hiện ca khúc Symphony dành tặng dàn thí sinh “body chuẩn”. Với khả năng chinh phục những nốt cao, "cô giáo dạy thanh nhạc" đã mang đến một tiết mục đầy mãn nhãn.

The Voice 2018 đã khép lại và hành trình mới bắt đầu mở ra cho các bạn thí sinh. Sau chiến thắng với Ngôi vị Á quân Giọng hát Việt, Minh Ngọc chính thức quay trở lại sân khấu lớn với hình ảnh đầy quyến rũ tại Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam.

Mang đến một màn biểu diễn đánh dấu bước ngoặc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, Minh Ngọc hết mình trên sân khấu với giai điệu đầy thăng hoa của ca khúc Symphony. Với sự trưởng thành trong giọng hát và kỹ thuật xử lí điêu luyện Minh Ngọc đã thật sự vô cùng tỏa sáng.

Lựa chọn một ca khúc với giai điệu bắt tai, phô được khả năng xử lí âm tinh tế và nổi bật ở những quãng giọng cao, một lần nữa Minh Ngọc khiến khán giả “ngả mũ” trước giọng hát được ví như diva của mình.

Những bài học kinh nghiệm, những chia sẻ từ HLV Noo Phước Thịnh dường như được “kiểm chứng” ngay chính trên sân khấu Siêu Mẫu Việt Nam khi Minh Ngọc đã vượt qua những quãng giọng rất cao trong phong thái vững vàng để thể hiện thật trọn vẹn.

Xuất hiện cùng dàn thí sinh Siêu Mẫu “chuẩn không cần chỉnh” nhưng Minh Ngọc cũng chẳng hề kém cạnh khi đã hát thật hay và trình diễn thật chuyên nghiệp. Với bước tiến đầu tiên này chứng tỏ sự lựa chọn nghiêm túc với con đường ca hát là quyết định vô cùng đúng đắn.

Với quyết tâm và sự đầu tư của mình, Minh Ngọc đang ấp ủ những dự định riêng và tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm mới trong tương lai. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ Minh Ngọc trên hành trình theo đuổi khát khao của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất