Giải Trí

Lần đầu tiên làm HLV, 'Hoa hậu Bolero' Như Quỳnh bật khóc như mưa khi chia tay học trò

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đứng trước những tiết mục hoàn hảo của học trò, HLV Như Quỳnh bật khóc nức nở khi không muốn rời xa bất cứ thí sinh nào.

Tối 29/3, đêm Thách đấu cuối cùng của Thần tượng Bolero 2018 với sự góp mặt của 11 thí sinh team HLV Như Quỳnh chính thức lên sóng truyền hình. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV nhưng giọng ca Người tình mùa đông mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đài Phương Trang.

Tuy nhiên, không giống như vẻ tự tin ở vòng ngoài, “hoa hậu Bolero” đứng trước ngưỡng cửa chia tay một nửa số thành viên trong team không khỏi thấp thỏm trên ghế nóng. Chính việc tất cả tiết mục đều hoàn hảo dưới công gầy dựng của Như Quỳnh khiến chính nữ HLV cũng khó xử trong việc chọn ai đi tiếp, ai dừng lại tại cuộc chơi này.

HLV Như Quỳnh bật khóc trước việc phải chia tay các học trò của mình.

Clip: Phần loại thí sinh đầy nước mắt của team Như Quỳnh - Thần tượng Bolero 2018

Ở phần nhận xét và công bố kết quả, nếu danh ca Giao Linh lựa chọn cô gái đến từ Đắk Lắk - Hoàng Hải bởi sự tiến bộ không ngừng nghỉ qua từng vòng thi thì HLV Ngọc Sơn lựa chọn cho mình giọng ca “chín mùi” Nhật Minh. Việc cặp đôi song ca nắm tay nhau bước vào Liveshow khiến HLV Quang Lê đắn đo trước lựa chọn của mình, cuối cùng anh dành cơ hội cho Yuuki Ánh Bùi vì những nỗ lực của cô nàng.

Hoàng Hải, Nhật Minh, Yuuki Ánh Bùi lần lượt là các lựa chọn của Danh ca Giao Linh, Ngọc Sơn và Quang Lê.

Đến lượt HLV Như Quỳnh, cô bật khóc nức nở khi phải đưa ra quyết định của mình, “Cuộc sống lúc nào cũng có sự thử thách, nghệ thuật cũng vậy. Chị khóc vì chị hạnh phúc khi được làm việc với tất cả mọi người, nhưng cũng vì chị chỉ được chọn lựa 3 trong số các em. Đừng buồn chị nhé!”. Theo đó, giọng ca Duyên phận dành cơ hội đi tiếp cho Thanh Tuyền Ebony, Tuấn Anh, Kelvin Chính. Chương trình phải nói lời chia tay với Sa Lý, Đoàn Thanh Sơn, Khánh Linh, Bùi Việt Hà - Hoàng Thiên.

HLV Như Quỳnh nghẹn ngào khi phải gọi tên 3 thí sinh cuối cùng…

…Thanh Tuyền Ebony, Đoàn Tuấn Anh và Kevin Chính.

Trước đó, cặp đôi Nhật Minh - Hoàng Hải mở màn chương trình với bản mashup Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em. Ngay từ những câu ngâm thơ đầu tiên, cả hai đã khiến người nghe nổi da gà. Nhật Minh sở hữu chất giọng trầm ấm, Hoàng Hải lại nhẹ nhàng, ngọt ngào dễ dàng đi sâu vào lòng khán giả. Bên cạnh đó, sự kết hợp vô cùng ăn ý trong từng câu hát, chuyển bài đã hoàn toàn chinh phục các HLV.

LK Buồn trong kỷ niệm, Con đường mang tên em - Nhật Minh & Hoàng Hải

Bộ ba Kelvin Chính - Bùi Việt Hà - Hoàng Thiên thể hiện bản mashup Định mệnh - Chiều mưa biên giới, cả ba mang đến một câu chuyện tình man mác buồn bởi giai điệu da diết, nhẹ nhàng. Mỗi thí sinh chất giọng khác nhau nhưng khi hòa quyện vào nhau đã mang đến sự mới mẻ chất chứa rất nhiều cảm xúc. Một tiết mục hoàn hảo.

LK Định mệnh, Chiều mưa biên giới - Kevin Chính, Bùi Việt Hà & Hoàng Thiên

Một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ bộ ba Thanh Tuyền Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý với ca khúc Đò dọc của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Đây được cho là nhạc phẩm kinh điển rất khó thể hiện vì thế đây là một thử thách “khó nhằn” mà HLV Như Quỳnh đặt ra cho chính mình và học trò.

Tuy nhiên, việc sở hữu giọng hát ngọt ngào và có những điểm nhấn nhá rất riêng giúp cả ba tạo nên một màn trình diễn cảm xúc khiến người nghe lắng đọng. Màn trình diễn còn chinh phục các HLV bởi sự kết hợp ăn ý của cả ba thí sinh và mang đậm màu sắc của team Như Quỳnh.

Đò dọc - Thanh Tuyền Ebony, Yuuki Ánh Bùi & Sa Lý

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của bộ ba Đoàn Thanh Sơn - Khánh Linh - Tuấn Anh trong bản mashup Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà. Đây là hai ca khúc mang giai điệu cha cha cha kết hợp với bolero khiến cả sân khấu như muốn “bùng nổ”.

Mặc dù mỗi người đều sở hữu chất giọng riêng biệt nhưng khi hòa quyện vào nhau khiến người nghe vô cùng thích thú. Bên cạnh sự từng trải, cảm xúc của hai giọng nam thì giọng hát của Khánh Linh mềm mại, uyển chuyển đã tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo và ấn tượng tại vòng Thách đấu.

LK Nối lại tình xưa, Về dưới mái nhà - Đoàn Thanh Sơn, Khánh Linh & Tuấn Anh

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất