Giải Trí

Lần đầu tiên khi yêu, Cường Đô La làm hành động này để 'khẳng định chủ quyền' với Đàm Thu Trang

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, đây là cách đại gia 8X thể hiện tình cảm và sự nghiêm túc trong mối quan hệ mới.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Cường Đô La gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh chuyến đi “road trip” tại Đà Lạt. Đáng chú ý, anh cũng đăng ảnh của Đàm Thu Trang đi kèm bài viết. Trong bức hình, người đẹp sinh năm 1989 cười rạng rỡ, tạo dáng “nhắng nhít” cạnh dàn siêu xe “đồng hành” cùng Cường Đô La.

Nếu như trước đây, hình ảnh Đàm Thu Trang trên Instagram của doanh nhân phố núi chỉ “mờ mờ ảo ảo”, gương mặt cũng xuất hiện nhỏ xíu ở phía xa thì hiện tại, sau gần 1 năm bên nhau, anh đã thoải mái công khai tấm hình rõ mặt của bạn gái. Ngoài ra, Cường Đô La cũng không quên “hashtag” tên người yêu để khẳng định chủ quyền.

Nhiều người cho rằng, đây là cách đại gia 8X thể hiện tình cảm và sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang - điều anh chưa từng làm với những cô người yêu cũ trước đó.

Sau gần 1 năm yêu nhau, Cường Đô La đã chịu đăng ảnh rõ ràng của người yêu chứ không “mờ mờ ảo ảo”…

…như 7 tháng trước.

Tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017 sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La - chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi. Gần 2 tháng sau, cặp đôi gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội.

Hiện tại, sau hơn 10 tháng bên nhau, cả hai ngày càng gắn bó và xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc trong các sự kiện đặc biệt. Ngoài việc thoải mái, cởi mở hơn khi công khai tình cảm trước truyền thông và trên mạng xã hội, cặp đôi cũng chứng tỏ sự nghiêm túc của mối quan hệ hai bên khi ra mắt gia đình đối phương trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất vừa qua.

Cường Đô La ra mắt gia đình Đàm Thu Trang…

…sau khi anh đưa cô về Gia Lai ra mắt gia đình dịp Tết vừa qua.

Thời gian gần đây, hình ảnh của cặp đôi xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội.

Cả hai cũng thoải mái công khai tình cảm trong những sự kiện của V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất