Giải Trí

Lần đầu tiên cùng xuất hiện trên sóng truyền hình, Momo đã khiến Heechul 'loạn nhịp tim'

Jessie Mai
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những giây phút ngọt ngào nhất của cặp đôi đầu năm Kim Heechul và Momo nào!

Kể từ khi Heechul (Super Junior)Momo (TWICE) chính thức hẹn hò, fans hâm mộ đã bắt đầu “đào mộ” lại những dịp gặp gỡ của họ trên truyền hình, kể cả lần gặp mặt đầu tiên!

Trong kỷ niệm lần thứ 5 của chương trình Weekly Idol được tổ chức 3 năm trước, cặp đôi này đã có dịp gặp gỡ nhau lần đầu tiên trên truyền hình, để lại những ấn tượng khó quên.

Những khách mời của chương trình được giao cho một thử thách, đó là tìm cách làm tăng nhịp tim của Heechul. Momo đã bắt chước “Nico nico nii”, đây vốn là một câu nói nổi tiếng từ anime Love Live! School Idol Project. Heechul tỏ ra vô cùng vui vẻ trước những cử chỉ của Momo, đặc biệt khi cô nắm nay anh.

Nhưng phần đã “đốn gục” Heechul và khiến mọi người hò reo không ngừng là khi Momo nói “Chào buổi sáng” bằng chất giọng Nhật Bản dễ thương.

Cuối phần chơi, Momo là người đạt điểm cao nhất, khiến nhịp tim BPM của Heechul đạt tới 136.

Sau khi mối quan hệ của Kim Heechul Momo được Label SJ JYP Entertainment xác nhận, cặp đôi đã bắt đầu chính thức hẹn hò. Cùng với đó, Heechul cũng thông báo sẽ tạm thời nghỉ các hoạt động trên kênh Youtube của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất