Giải Trí

Lần đầu hóa điệp viên, H'Hen được kỳ vọng tiếp bước U23 Việt Nam làm nên 'lịch sử' mới tại Miss Universe 2018

LEO
Chia sẻ

Tập 1 của series Vietnam - Road to Miss Universe chính thức lên sóng với thử thách ấn tượng đầu tiên: H'Hen hóa thân thành... điệp viên, phỏng vấn người đi đường về... chính mình - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018!

Công bố dự án Vietnam - Road to Miss Universe ngay sau đăng quang với những hoạt động rõ nét, đây là nhiệm kỳ đầu tiên có nàng Hoa hậu Việt công khai, chia sẻ và nhận mọi góp ý từ khán giả dành cho hành trình chuẩn bị đến với “đấu trường nhan sắc” quốc tế.

Tập 1 của series Vietnam - Road to Miss Universe với thử thách makeup, Hen hóa thân thành cô nàng phóng viên xinh đẹp, để phỏng vấn các vị khách bất ngờ trên phố về… chính cô!

“Khởi nghiệp” điệp viên bằng câu hỏi “điều tra”: “Anh/chị/cô có biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không?”, và bước đầu nhận về những… trái ngọt, khi nhiều người không nhớ tên chính xác, nhưng đều ấn tượng rõ nét về một “cô gái người Ê-Đê”.

Và Hen cho các vị khách xem hình của mình trên điện thoại, để hỏi họ những đánh giá về cô Hoa hậu đại diện Việt Nam này. Thân phận “điệp viên” của Hen bị… bại lộ khi vị khách đầu tiên nhìn hình ngay lập tức nhận ra người phỏng vấn mình là Hen - “Con nè chứ ai!”.

Hen nhận được hàng loạt những câu trả lời bất ngờ: “Giống người nước ngoài vậy!”, “Lúc đăng quang trở về thì cô ấy ngồi trên xe công nông.”, “Mỗi người có một quan điểm đẹp riêng, đâu phải cứ da trắng là đẹp đâu ạ. Trên thế giới có nhiều người da đen là hoa hậu, em nghĩ chị hãy cứ tự tin lên vì đã là hoa hậu thì nghĩa là chị đã xứng đáng với vương miện mà người ta đã trao.”, “Hoa hậu của mình là người dân tộc, trả lời một cách tự nhiên và có gì đó mà mình rất là thích.”, “Cô ấy rất là mộc mạc.”, và… sốc nhất là “Cô này khá lớn tuổi rồi nhỉ!”

Hen hóm hỉnh “tự sướng”, tiếp lời khen của vị khách dành cho cô hoa hậu trong hình: “Con thấy con đẹp hơn cô ấy!”

H'Hen nhận… trái đắng từ vị khách này: “Cũng được thôi, chẳng có xuất sắc gì. Đẹp thì đẹp hơn cô với con thôi!”

Và… đỉnh cao xát muối là đây!

Nhanh chóng “gỡ gạc”, Hen nhận được nhiều ấn tượng tốt từ phía khán giả khi họ rất ấn tượng về nhan sắc lạ cũng như tính cách, thần thái của nàng Hoa hậu E-Đê đầu tiên này.

“Đừng có quan trọng tóc ngắn, tóc dài, quan trọng là tâm hồn người ta có đẹp hay không!”

Anh chàng này thì…quan ngại Hoa hậu sẽ phải đội tóc giả để phù hợp với trang phục truyền thống.

Sau phần “tự sướng”, giao lưu với các vị khách bất ngờ cùng câu hỏi: Đánh giá, ấn tượng của họ về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê, nàng hậu của chúng ta tiếp tục với câu hỏi mới về kỳ vọng của khán giả gửi gắm đến cô tại Miss Universe 2018.

Đông đảo khán giả kỳ vọng Hen…

… sẽ chiến thắng tại Miss Universe 2018.

Rất nhiều lời chúc gửi đến H'Hen cho hành trình của cô tại Miss Universe 2018, thậm chí có người kỳ vọng: Hen sẽ… tiếp bước U23 Việt Nam làm nên “lịch sử” mới của Việt Nam tại “đấu trường nhan sắc” này.

Cùng dõi theo hành trình của H'Hen Niê tiến bước đến Miss Universe 2018 và cổ vũ cho đại diện Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trên “đấu trường” danh giá này!

Chia sẻ

Bài viết

LEO

Tin mới nhất