Giải Trí

Lam Trường đăng ảnh du lịch Hội An với vợ nhưng lại nhớ nhung nhân vật đặc biệt này

Duy Halo
Chia sẻ

Lam Trường là ca sĩ được nhiều người yêu mến và quan tâm kể cả câu chuyện tình cảm của anh. Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về việc ly hôn của anh và vợ. Mới đây nhất anh Hai đã đăng hình thân thiết cùng bà xã tại Hội An.

Lam Trường là cái tên đình đám của làng âm nhạc Việt Nam cách đây khoảng 10 năm. Dù hiện tại anh không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động nghệ thuật và ca nhạc nhưng sức hút của anh vẫn không vơi đi. Người hâm mộ vẫn dành sự yêu mến, ủng hộ cho Anh Hai - nick name đã gắn liền với tên tuổi của Lam Trường. Đặc biệt là câu chuyện tình cảm của anh cũng được nhiều người quan tâm theo dõi.

Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, thì vào năm 2014 Lam Trường chính thức kết hôn và sống chung với Yến Phương và cả hai đã có với nhau đứa con tên là Tiêu Yên Lam. Một điều thú vị rằng Yến Phương cũng chính là người Lam Trường đã bế cách đó 17 năm tại công viên nước Đầm Sen khi cô được mẹ dẫn đi xem ca nhạc. Lam Trường cho biết anh gặp Yến Phương trong một show diễn tại Mỹ và Phương cũng chính là mẫu người mà anh yêu thích. Về phía Yến Phương, ông xã là người chững chạc, biết yêu thương, quan tâm và ủng hộ vợ những điều trong cuộc sống.

Lam Truờng và Yến Phương kết hôn vào năm 2014

Thế nhưng thời gian gần đây, không ít thông tin cho rằng mối quan hệ của cả hai đang trục trặc và thậm chí là ly hôn. Không biết thực hư ra sao, nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, anh Hai Lam Trường đã hào hứng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau du lịch tại Hội An. Trên trang cá nhân anh viết :” Lang thang Hội An dạo phố ăn bánh mì, ăn chè, uống Cocktail, được thảnh thơi nghỉ ngơi vài ngày mà 2 vợ chồng cứ nôn mai về nhà với Bì! “.

Có thể thấy trong những bức ảnh, anh và vợ vẫn rất tình tứ và yêu thương nhau. Cả hai dù đang đi du lịch nhưng lại mong sớm trở về nhà để gặp con. Thậm chí anh còn khéo “khoe” cảnh vợ mình đang xếp hàng mua bánh mì tại Hội An.

Lam Trường khoe vợ trên trang cá nhân

Với những hình ảnh này, hi vọng sẽ dập tắt những tin đồn không hay về mối quan hệ của cả hai. Trong thời gian tới mong hai vợ chồng anh Hai Lam Trường sẽ mãi hạnh phúc và yêu thương nhau mặn nồng như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất