Giải Trí

Lâm Tâm Như trực tiếp dập tắt tin đồn ly hôn: 'Gả cho Hoắc Kiến Hoa là chuyện hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi'

Thiên Bình
Chia sẻ

Chia sẻ mới đây của Lâm Tâm Như trong một show truyền hình thực tế đã đánh bay tin đồn thất thiệt cho rằng cô và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn.

Gần đây, trên Weibo đang lan truyền tin tức vạch trần Hoắc Kiến Hoa đã ký giấy ly hôn với Lâm Tâm Như, còn dẫn con dọn ra khỏi nhà, phân chia tài sản đã hoàn thành, giải quyết dứt điểm. Một số cư dân mạng đăng tải trên diễn đàn với nội dung cho rằng cả hai đã hoàn tất xong thủ tục “đường ai nấy đi”. Nguồn tin từ những bài viết này được chú thích rằng lấy tin trong giới giải trí. Bài đăng này đã gây ra những cuộc tranh luận nảy lửa trong một khoảng thời gian ngắn.

Đối với những tin đồn thất thiệt, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không phải là không biết, thế nhưng họ chọn cách bỏ ngoài tai để mọi chuyện “thanh giả tự thanh”. Chỉ cần cuộc sống hôn nhân giữa họ vẫn hạnh phúc, ngọt ngào thì những tin đồn bên ngoài không còn quan trọng.

Mới đây, Lâm Tâm Như cùng Trần Ý Hàm trở thành khách mời trong một chương trình thực tế. Trong một phân cảnh trò chuyện, ngôi sao Hoàn Châu cách cách đã khéo léo thổ lộ cảm nghĩ của mình, đánh bay được tin đồn thất thiệt cho rằng cô đã ly hôn với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như cùng vợ chồng Trần Ý Hàm ngồi đối mặt trò chuyện với nhau. Bỗng nhiên Trần Ý Hàm khen ngợi ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa, cô cảm thán: “Hoa ca thật sự vô cùng đẹp trai”, đồng thời nữ diễn viên bày tỏ bản thân mình thuộc kiểu nhan khống (người thích cái đẹp).

Sau đó, Trần Ý Hàm hỏi Lâm Tâm Như: “Được tiếp xúc gặp qua rất nhiều người ưu tú đẹp trai, vì sao chị lại lựa chọn Hoắc Kiến Hoa?“. Lâm Tâm Như bày tỏ mình đã quen biết Hoắc Kiến Hoa từ rất lâu rồi, vài giây sau bỗng nhiên cô ôm má thẹn thùng thổ lộ: “Tôi gả cho Hoắc Kiến Hoa chính là chuyện hạnh phúc nhất cuộc đời tôi”.

Hành động này của Lâm Tâm Như đã giải thích tất cả các vấn đề và làm rõ những tin đồn, mối quan hệ của họ vẫn luôn rất tốt. Tình cảm vợ chồng của cặp minh tinh nổi tiếng vẫn luôn ân ái hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất