Giải Trí

Lâm Phong chính thức thừa nhận đã kết hôn cùng với bạn gái Trương Hinh Nguyệt

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt kết hôn nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Hôm nay, trên mạng xã hội weibo dậy sóng với tin Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt kết hôn khi giấy thông báo lĩnh chứng của hai người được tiết lộ. Cách đây vài tháng trước, tin tức Lâm Phong cầu hôn thành công Trương Hinh Nguyệt và hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày sinh nhật lần thứ 40 của nam diễn viên đã được lan truyền rất nhiều. Xem ra tin này gần như đã chắc chắn và đang nhận được nhiều sự chúc phúc của fan hâm mộ.

Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt

Cuối năm 2017, Lâm Phong và bạn gái cũ Ngô Thiên Ngữ đường ai nấy đi thì cha mẹ của nhà trai đã sắp xếp cho Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt gặp nhau. Sau đó, truyền thông Hong Kong chụp được hình Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt cùng nhau đi chơi công viên, bắt đầu tìm hiểu đối phương. Chỉ sau vài tháng, Lâm Phong cũng công khai thừa nhận đã chia tay với Ngô Thiên Ngữ.

Đến tháng 1 năm nay, ngôi sao TVB đã dẫn bạn gái về quê gặp tổ tiên và trưởng bối trong gia đình. Anh mặc một thân áo đỏ, đeo quả bóng trước ngực giống như diễn tập cho lễ cưới trước. Trong khi đó, suốt chặng đường Trương Hinh Nguyệt cũng lên bên cạnh anh. Sau đó, cô cùng bạn trai về lại đại lục tham dự hôn lễ em trai, hai người họ như hình với bóng.

Tháng 6 năm nay, có tin Lâm Phong đã cầu hôn thành công Trương Hình Nguyệt, còn tính vào ngày 12 tháng 8 năm nay - sinh nhật lần thứ 40 của anh sẽ tổ chức hôn lễ. Lúc đó Lâm Phong không hề phủ nhận tin này, nhưng thông qua công ty quản lý trả lời: “Đối với chuyện tình cảm sẽ không đưa ra bất cứ trả lời nào.”

Mới đây, bên phía truyền thông đã liên hệ Lâm Phong để xác nhận tin tức, nam diễn viên cũng vô cùng vui vẻ thừa nhận: “Cảm ơn mọi người đã chúc phúc! Hy vọng mọi người có thể cho chúng tôi nhiều không gian.”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất