Giải Trí

Lâm Phong phủ nhận tổ chức lễ cưới vào ngày sinh nhật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi cân nhắc, Lâm Phong cuối cùng đã đưa ra quyết định không tổ chức lễ kết hôn vào đúng ngày sinh nhật nữa.

Theo truyền thông Hong Kong, sau khi kết thúc mối tình 5 năm với Ngô Thiên Ngữ, nam diễn viên 39 tuổi Lâm Phong sau đó đã hẹn hò với người mẫu Trương Hinh Nguyệt. Cô nàng có tính cách ngoan ngoãn, cầu tiến nên sau hơn một năm hẹn hò đã nhanh chóng hòa nhập được với gia đình chồng tương lai.

Hai người đã đăng ký kết hôn tại Hong Kong và đang định ngày để kết hôn. Được biết, Trương Hinh Nguyệt đã chuyển đến ở căn nhà sang trọng Bác Phú Lâm của Lâm Phong.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Lâm Phong luôn dự định sẽ kết hôn vào 8/12 đúng vào ngày sinh nhật tuổi 40 của mình, và trước đó anh chàng cũng đã hủy luôn cả fan-meeting với người hâm mộ vào ngày này. Nhiều người lúc đó đã nói Lâm Phong để dành ngày đó cho đại hôn của mình.

Gần đây nam diễn viên cũng đã quay xong bộ phim Sứ đồ hành giả 3 để dồn tinh thần chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của bạn bè thân thiết, vì những nguyên nhân diễn ra trong xã hội gần đây nên Lâm Phong đã dời ngày tổ chức hôn lễ. Tuy Trương Hinh Nguyệt chưa chính thức ngồi vào vị trí chính thức nhưng Lâm Phong rất yêu thương cô nàng.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Ngày hôm đó, hai người họ cùng đi đến Vịnh Đồng La, sau đó đi đến nơi khám bệnh Trung Y, tiếp theo chở vợ tương lai đi mua sắm. Trước đó Trương Hinh NguyệtLâm Phong khi đến dự đám cưới của đồng nghiệp đã bị cánh truyền thông nói rằng cô đang mang thai, tuy nhiên sau đó Trương Hinh Nguyệt đã đính chính rằng không hề có chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất