Giải Trí

Lâm Khánh Chi tiết lộ từng hẹn hò với Quý Bình trong 6 tháng

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiết lộ yêu nam diễn viên Quý Bình nhưng mối quan hệ đã chấm dứt sau 6 tháng hẹn hò.

Mới đây, trò chuyện với trang VTC News, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ việc từng bí mật yêu Quý Bình trong 6 tháng cũng như chia sẻ về ca khúc đặc biệt hát cùng anh trong lễ cưới với chồng trẻ Trần Phi Hùng cách đây ít ngày.

Lâm Khánh Chi cho biết cô và nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau nảy sinh tình cảm khi cùng được mời tham gia một chương trình truyền hình. Tuy đến phút cuối cả hai không thể có mặt trong gameshow nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên, từ đó có cảm tình với nhau.

Vì nhiều lý do nên cô không tiện chia sẻ và chỉ cho biết mối quan hệ với Quý Bình chấm dứt sau 6 tháng hẹn hò.

Lâm Khánh Chi tiết lộ từng hẹn hò Quý Bình trong 6 tháng.

Việc chấm dứt mối quan hệ khiến “công chúa” và nam diễn viên sinh năm 1983 không khỏi tiếc nuối. Nữ ca sĩ từng tâm sự chuyện này với một người bạn thân thiết, cũng chính là tác giả ca khúc mà cô và Quý Bình song ca tại hôn lễ của mình.

Lâm Khánh Chi cho biết thêm bản thân không có ý định gây sốc và chỉ muốn chia sẻ câu chuyện chuyện của mình đằng sau bài hát để khán giả có thể hiểu thêm về tác phẩm đặc biệt này.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi tổ chức hôn lễ hoành tráng với ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng tại một trung tâm tiệc cưới tại Quận 4, TP.HCM.

Đáng chú ý, trong tiệc cưới, nữ ca sĩ 41 tuổi song ca cùng Quý Bình ca khúc Em đi lấy chồng em có vui không. Nam diễn viên Ở đây có nắng đóng vai người tình cũ mang vẻ mặt trầm buồn đến chúc phúc cho Lâm Khánh Chi trong ngày cô lên xe hoa theo chồng.

Không ít khán giả tò mò chuyện Quý Bình có phải là người yêu của Lâm Khánh Chi hay không khi anh biểu lộ cảm xúc vô cùng chân thật. Sau đó, “nữ hoàng chuyển giới” cũng tâm sự, nam diễn viên gốc Sài thành là tri kỷ của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất