Giải Trí

Dân mạng phát choáng với diện mạo mới: Phải chăng Lâm Khánh Chi mới dao kéo thêm lần nữa?

Thanh Hà
Chia sẻ

Liên tục để lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chưa có bất cứ một phản hồi nào!

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải loạt khoảnh khắc selfie về quê nghỉ ngơi trong những ngày dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Giọng ca Em chỉ là một cô gái viết: “Về quê trốn dich”.

Diện mạo mới của Lâm Khánh Chi khiến dân tình giật mình bởi quá khác lạ và khó nhận ra.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ với nhan sắc hiện tại của cô, bởi vẫn mái tóc đen, lông mày lá liễu và làn da trắng hồng nhưng dường như những đường nét trên khuôn mặt có sự thay đổi rất nhiều.

Với diện mạo mới, nhiều cư dân mạng cho rằng Lâm Khánh Chi có phần trẻ trung, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này cô tiếp tục vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, níu giữ thanh xuân.

Đôi mắt xếch ngược bị sưng của Lâm Khánh Chi khiến dân mạng đặt nghi vấn vừa sử dụng “dao kéo”.

Giọng ca Sầu thiên thu từng vướng phải không ít lần bị đồn đoán sử dụng dao kéo. Cách đây vài hôm, cộng đồng mạng giật mình phát hiện khi Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh với đôi mắt sưng to và có phần xếch ngược lên, được cho là mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở tuổi 42, đường nét gương mặt của Lâm Khánh Chi khá xinh xắn và ưa nhìn.

Ở tuổi 42, Lâm Khánh Chi được khán giả mệnh danh “mỹ nhân chuyển giới” khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, số đo hình thể khá chuẩn. Liên tục để lộ bằng chứng sử dụng dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân, hiện Lâm Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất